2 มิ.ย. 2021 เวลา 01:30 • สัตว์เลี้ยง
โรงพยาบาลสัตว์ที่คิดเผื่อเจ้าตัวน้อย ด้วยดีไซน์สุดว้าว #เหล่าคนรักหมาทาสแมวต้องไม่พลาด 🐾
🌱 Space Story วันนี้แอดเอาใจคนรักสัตว์พาไปดูโรงพยาบาลที่คว้าตำแหน่ง Cat Friendly Clinic (gold level) ซึ่งทั้งประเทศมีเพียง 4 แห่งเท่านั้น ❗ ซึ่งก็คือ โรงพยาบาลสัตว์ 4 หรือ Vet 4 โดยล่าสุดได้เปิดสาขาใหม่ที่ย่านสุขุมวิท 33 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ว้าวมาก ตั้งแต่หน้าประตู ลืมภาพโรงพยาบาลสัตว์เก่าๆไปได้เลย สำหรับใครที่กำลังมองหารพ.สัตว์ดีๆ ให้กับสัตว์เลี้ยงของคุณแล้วละก็ อย่ารอช้า พุ่งตัวไปที่นี่กันเลยยย ❗
---------------------------------------------------
Solutions เด่น:
🌿นำความเป็น Animal Friendly เข้ามาสอดแทรกในทุกดีเทล เช่น ความรู้สึกเจ้าตัวขนเวลามาหาหมอ จึงเลือกใช้สีและวัสดุที่ให้ mood and tone ที่สะอาดตา เน้นรูปทรงโค้งทำให้บรรยากาศภายในดูเป็นมิตร
🌿โลโก้เดิมของโรงพยาบาลถูกนำมาขยายใหญ่และเจาะผนังให้เป็นทางเข้าหลัก ด้วยแนวคิดที่ว่า ที่นี่คือโลกที่มีเจ้าขนฟูเป็นเจ้าของ
🌿 ตลอดการอาบน้ำตัดขน เจ้าของสามารถเห็นสัตว์เลี้ยงเข้ารับบริการ ด้วยช่องเปิดกระจกที่ออกแบบมาเพื่อให้เจ้าของได้ใกล้ชิดกับสัตว์เลี้ยง และเจ้าตัวน้อยไม่เกิดความกังวลใจเวลาต้องห่างเจ้าของ
🌿 ที่นี่คำนึงถึงเรื่องความสะอาดมากๆ โดยได้ออกแบบผังแยกสัตว์ป่วยและสัตว์ที่มารับบริการอาบน้ำตัดขนหรือรับวัคซีนออกจากกันอย่างชัดเจน เพื่อลดความเสี่ยงด้านการติดเชื้อ
🌿 นอกจากจะมีมาตรการสาธารณสุขสำหรับคนแล้ว ที่นี่ยังมี Pet Social Distancing อีกด้วย โดยระหว่างการรอรับบริการ ตรงที่นั่งจะมีพนักสูงกั้นกันน้องหมาน้องแมวประจันหน้ากันอีกด้วย
---------------------------------------------------
ข้อมูลโครงการ:
Vet 4 Animal Hospital Sukhumvit 33
Architects: Quad&Co x Pakpatsorn Poolkasi
Photographer : Quad&Co
#SpaceStory
#รีโนเวท #แต่งบ้าน #บ้าน #house #townhouse #บ้านและสวน #บ้านไอเดีย #homedecor #housedecor #ideahouse #ideahome #house #home #renovate #renovation #architect #มินิมอล #minimal #thailand #โรงพยาบาลสัตว์ #ทาสหมาทาสแมว #รักหมาทาสแมว #โรงพยาบาลสัตว์4
🐕🐩🐈🐾🐾🐾
คำเตือน‼️ ใครสร้างโครงการชิคๆแบบนี้ อย่าลืมอ่าน 13 ข้อนี้ ก่อนหาผู้รับเหมาเด้อ! https://www.facebook.com/111240247337712/posts/120262273102176/
โฆษณา