29 พ.ค. 2021 เวลา 03:09 • อาหาร
hello🤗ห้ามพลาดเลยค่ะกับเมนูนี้ เอาใจเด็กๆ ด้วยงบประหยัด ชีสยืดๆ สามาทำกินเองได้ ขั้นตอนการทำก็ง่ายๆ🍕🍕
เพียงแค่เรานำส่วนผสมใส้กรอก ชีส ซอสมะเขือเทศ มายองเนส และออริกาโน่ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่เราต้องใส่ จะได้กลิ่นอายของพิซซ่าค่ะ ☺️
นำส่วนผสมทั้งหมดคลุกเคล้าให้เข้ากัน เราสามารถปรับเปลี่ยนใส้พิซซ่าได้ตามใจชอบเรยค่ะ
ส่วนแผ่นขนมปังเราจะใช้สองแผ่นต่อหนึ่งชิ้น ขั้นตอนการทำวางขนมปัง วางชีส ตักใส้ที่เราเตรียมไว้ใส่ลงไป แล้ววางใส่ชีสอีกครั้ง ตามด้วยแผ่นขนมปัง นำถ้วยกดลงไป ใช้มีดตัดขอบขนมปัง
ขั้นตอนสุดท้าย ตั้งกระทะให้ร้อน นำขนมปังชุปไข่ลงไปทอด ค่อยๆทอดพลิกกลับด้าน ทอดจนสีเหลืองสวยน่ารับทาน
จากนั้นจัดใส่จานพร้อมเสิร์ฟ เพียงเเค่นี้เราก็ได้พิซซ่าทอดเเสนอร่อยแล้วค่ะ😁🤤
โฆษณา