29 พ.ค. 2021 เวลา 01:21 • ไลฟ์สไตล์
วิบากกรรม “พิมรี่พาย” หลังดราม่าเที่ยวล่าสุด
1
งานเข้าไม่หยุด สำหรับ “พิมรี่พาย” ยูทุปเบอร์คนดัง ที่ล่าสุดถูกสนธิญา สวัสดี อดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เข้าร้องทุกข์กับตำรวจกองบังคับการปราบปรามให้ตรวจสอบภาษีและการบริจาคเงินหลังถูกตรวจสอบโรงงานผลิตเครื่องสำอางไม่ได้มาตรฐาน
9
ก่อนหน้านี้“พิมรี่พาย” กลับมาอยู่ในแสงสปอตไลต์ทางการเมือง หลังกลายเป็นข่าวฮือฮาดราม่าสนั่นโซเชียล ที่เธอไปถอนหงอก “พี่โทนี่” ทักษิณ ชินวัตร ดันไปพาดพิงชื่อของ “พิมรี่พาย” เพื่อแขวะรัฐบาลกรณีตั้งโรงพยาบาลสนาม ทำให้เธอฟาดปากใส่ “พี่โทนี่”ชนิดเจ็บกระดองใจว่า “ไม่ได้อยากตายในต่างประเทศ”
5
ส่งผลให้บรรดาองครักษ์พิทักษ์ “พี่โทนี่”รุมถล่มเธออย่างรุนแรง แต่ท่ามกลางกระแสถล่ม “หมอวรงค์”
นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ก็โผล่ไปชื่นชมความกล้าหาญของเธอ
9
ไม่คาดคิด คดีพลิก! ระหว่างที่ “พิมรี่พาย” ไลฟ์ขายของอยู่ ดีๆก็ได้กราบขอโทษ “พี่โทนี่” อย่างถ่อมตนว่าเป็นเด็ก อาจมีพูดจาปากไวไปบ้าง แล้วหันไปฟาดกลับ “หมอวรงค์”แทนว่า “เลียเก่ง”! ตอนตนออกไปช่วยชาวบ้านกลับไม่เคยชม แถมไปจับผิด
14
เรียกว่า งานนี้บอบช้ำกันไปถ้วนหน้า ทั้งหัวหงอก หัวดำ!!
3
“ไม่เคยคิดจะพูดเรื่องนี้ แต่ต้องพูดให้เข้าใจ พิมรู้ดีว่าพิมไม่ได้เป็นคนที่พิเศษหรือวิเศษไปกว่าใคร รู้ดีว่าตัวเองแตะต้องได้เพราะเป็นแค่แม่ค้าธรรมดา เป็นคนธรรมดา ทุกคนวิจารณ์ได้ แต่ยอมรับตามตรง แค่ 5 วินาทีที่คุณทักษิณพูดถึง แค่ 5 วินาทีนี้ไม่มีใครรู้ว่าเราต้องเจออะไรบ้าง...
8
...ฉันโดนอำนาจมืดข่มขู่จะตรวจสอบกี่ครั้งรู้หรือไม่ ฉันโดนแอคหลุมมาด่าทั้งที่ไม่ได้ทำอะไร ผลกระทบจากการที่คุณทักษิณพูดถึงฉัน เพียงต้องการแซะรัฐบาลและขบขัน แต่ผลกระทบที่ตามมาฉันโดนอะไรบ้าง ฉันอยู่ในสังคมนี้ฉันรู้ต้องทำอย่างไร ทำไมถึงไม่อยากให้โยงการเมือง เพราะฉันขยับตัวไม่ได้เลย ถ้าขยับจะถูกมองทำในเจตนาไม่ได้ ธุรกิจพิมทำอย่างสุจริตและเสียภาษี ระวังตัวที่สุด รู้มั้ยฉันให้คนไปขอตั้งโรงพยาบาลที่คลองเตย รออยู่ 2 อาทิตย์เขาไล่ฉันกลับมา แถมยังต้องแบกรับภาระลูกน้องอีกหลายชีวิต แต่พอถูกโยงว่ามีปัญหา ความจริงโดนโยงมาหลายครั้ง แต่พูดไม่ได้”
9
อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ครั้งแรกที่ “พิมรี่พาย” กลายเป็นประเด็นร้อนทางการเมือง ก่อนหน้านี้ช่วงต้นปีที่ผ่านมา “แผงโซลาร์เซลล์” บ้านแม่เกิบ ก็ทำโซเชียลลุกเป็นไฟมาแล้ว
5
เมื่อเธอ โดยใช้เงินส่วนตัวของตัวเองไปเกือบครึ่งล้าน เพื่อให้ไฟฟ้าเข้าถึงหมู่บ้าน และถูกนำราคาไปเปรียบเทียบกับการก่อสร้างของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่คล้ายกัน
3
ตามมาด้วยปมขุดบ่อบาดาล ให้ชาวบ้านที่ยโสธร แม้ราคาจะไม่ต่างกันมากกับที่รัฐบาลดำเนินการ แต่การดำเนินการของเธอ ไม่ได้ขออนุญาตตามขั้นตอน
4
และล่าสุด ที่กลายเป็นประเด็นร้อน คือการสร้างโรงพยาบาลสนาม ที่จ.สุราษฎร์ธานี ที่ถูกมือดีนำภาพไปเปรียบเทียบกับโรงพยาบาลบุษราคัมของรัฐบาล จนนำไปสู่การดำเนินการที่กระทรวงดิจิทิลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เอาผิดคนตัดต่อภาพ
5
ก่อนดราม่าจะลุกลาม และคงต้องจับตาดูว่า คดีความที่พิมรี่พายจะต้องเผชิญนั้น จะเป็นอย่างไร ขณะที่ดีกรีความแซ่บของเธอไม่เคยลดลงเลย
โฆษณา