29 พ.ค. 2021 เวลา 09:12 • ธุรกิจ
📍ทำไมต้องคุยเรื่องสุขภาพ ?
📍ทำไมต้องคุยเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ตอนนี้ ?
📍ทำไมต้องมีประกัน ไม่เข้าใจ ?
มี 3 สิ่งที่คนเราตื่นมาพบเจอตั้งแต่ลืมตาดูโลกที่แสนวุ่นวาย
1. เงิน
2.ตัวเรา
3.ครอบครัว และ/หรือ สังคม
3 สิ่งที่หมุนเวียนอยู่รอบตัวเราขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เพราะมันเป็นปัจจัยที่ทำให้เรานั้นมีชีวิตอยู่ และเพื่อมีชีวิตที่ดีขึ้น หลายๆ ครั้งที่เรามองข้ามมันไป นั้นมันไม่ดีเลย
การมองข้ามบางสิ่งมากเกินจะเป็นผลกระทบกับเราในอนาคต เช่น มีเงิน 100 ใช้ 120 = เป็นหนี้ ไม่คิดวางแผนจะเก็บเงิน คิดว่ามีเงินใช้วันนี้ก็ดีพออยู่แล้ว หรือ มีแล้วค่อยเก็บไม่เห็นจะเป็นอะไร.
นั้นเป็นทางเลือกที่ดี ใช่สำหรับวันนี้ แต่อนาคตไม่ ‼️
การเริ่มต้นเร็วไม่ได้แปลวว่าถึงเป้าหมายเร็ว แต่เป็นการเริ่มต้นที่จำนำไปสู้จุดหมายเสมอ
✨AIA Healt Happy เหมา - เบิ้ล - คุ้มมมมมมมมม
📍ตอบโจทย์ประกันสุขภาพแบบเหมาค่าหมอ
📍ผลประโยนช์กรณี โรคร้ายแรงเพิ่ม 2 เท่าต่อเนื่องนานถึง 4 ปี
📍เข้ารวมโครงการ AIA Vitality เฉพาะลูกค้า AIA เท่านั้น
🗓 คุ้มครองที่ 5,000,000 บาท
🤵อายุ 28 ปี จ่ายเพียง 50 บาท/วัน
👩🏻‍💼 อายุ 28 ปี จ่ายเพียง 60 บาท/วัน
โฆษณา