29 พ.ค. 2021 เวลา 09:17 • ไลฟ์สไตล์
ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันยาวนาน..
แต่อยู่อย่างไร้ความหมายต่อกัน
ต่อให้มีชีวิตยืนยาว..
ก็คงไม่มีความหมายอันใด..
หากเทียบกับระยะเวลาเพียงสั้นๆ..
แม้เพียงนาทีเดียว..
ที่คนสองคนได้อยู่ร่วมกัน...
แล้วก่อเกิดความสุขความผูกพันที่จะจดจำกันไปตลอดชั่วชีวิต..
มันไม่สำคัญหรอกว่า...
เราจะใช้เวลาร่วมกันยาวนานเท่าใด
หากแต่สิ่งสำคัญ..
คือช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกันนั้น..
เราต่างรักและให้ความสุขซึ่งกันและกันมากพอหรือเปล่า..
ถ้าทำทุกอย่างเพื่อกันและกันแล้ว
แม้ต้องจากกันนาทีนี้...
ก็ไม่มีอะไรสมควรให้ต้องเสียใจ..
บนโลกใบนี้..การพรากจากกันเป็นเรื่องธรรมดา
ไม่ว่าช้าหรือเร็ว..ไม่ว่าใครจะเป็นคนเดินจากไป
อย่างน้อย..เราควรดีใจอย่างหนึ่งว่า
เราได้ใช้เวลาที่มีความหมายร่วมกัน ณ ช่วงเวลาหนึ่ง
ไม่ว่าระยะเวลานั้นจะยาวหรือสั้น....
ช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้น...
มันจะคงอยู่ในความทรงจำของกันและกัน..ตลอดไป...ด้วยรัก
ชีวิตคู่ผูกพัน รักกันวันละนิด
ไม่จำเป็นต้องบอกทุกวัน
แค่ทำให้เห็นว่า...ห่วงกันทุกวันก็พอ 👇😁
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา