30 พ.ค. 2021 เวลา 02:35 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
“ไปเถอะเธอ ไปที่ที่ดีกว่า หากอยู่กับฉันเสียเวลา
สุดท้ายไม่นานฉันคงเข้าใจ
ไปเถอะเธอทิ้งฉันไว้ดีกว่า อย่ามัวแต่เสียน้ำตา
เรื่องของเราปล่อยมันเอาไว้”
วันนี้ Thanks ชวนมาฟังเพลงค่ะ
มุมมองความรักที่ที่แตกต่าง ของคนสองคน
เมื่อคนนึงรักคือการจากไป เพราะ คิดว่านั่นคือความสุขของคนที่เรารักไม่ต้องการเห็นเขาลำบากไม่ต้องการเห็นเค้าเสียใจหรือร้องไห้
แต่…อีกคนอาจรู้สึกว่าอยากอยู่ตรงนี้ข้างข้างกันไม่ว่าจะต้องร้องไห้เสียใจหรือลำบากแค่ไหนก็ตาม
เคยคิดมั้ยคะว่าเรื่องราวนี้เพลงมันไม่ควรจบแบบนี้ ไม่ควรมีการปล่อยมือ
สำหรับ Thanks มองว่าความรักคือการยอมรับกันและกันหากทั้งสองฝ่ายพูดคุยและยอมรับในตัวตนของอีกฝ่ายไม่ว่าเหตุการณ์ใดใดจะต้องเสียใจร้องไห้หรือลำบากแค่ไหนคนสองคนจะยินดีที่จะผ่านมันไปด้วยกันคงไม่มีการขอให้ปล่อยมือทั้งที่ยังรักแน่นอน
เพราะหากเรารักใครเราคงไม่มีวันเชื่อใจคนอื่นมากกว่าตัวเราว่าจะดูแลเขาได้ดีเท่าที่เราทำ
หลังจากฟังเพลงแล้วแวะมาบอกความคิดเห็น กันได้นะคะว่าคุณมองความรักจากเพลงนี้เป็นแบบไหน
แล้วไว้ thanks จะหาเพลงเพราะเพราะมาคุยกันอีกนะ
เพราะบทเพลงคือชีวิตเพราะเพลงคือความรู้สึกเพราะเพลงคือเรื่องราว
โฆษณา