30 พ.ค. 2021 เวลา 23:38 • ดนตรี เพลง
อย่าแปลกใจที่พี่ปูมาแต่เช้าเลย พี่ปูแค่อยากลองมาให้ครบทุกเวลา แค่นั้นเอง จะได้รู้ว่ามาเวลาไหนดีที่สุด😁
คิดถึงใครบางคน ที่อยู่ใน bd แล้วก็หยุดเขียน🤔บทความไปหลายเพลา อยากให้น้องกลับมา เขียนและคุยกันดั่งเดิม พี่ปูเคยร้องเพลงนี้กับน้องคนนึงใน
bd นานมาแล้ว😊
ความสุขในที่แห่งนี้ ของหลายคนคือได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ และได้รับมิตรภาพดีๆมากมาย บางสิ่ง บางอย่างที่เราทำออกมาอาจไม่ดีเลิศเลอ เพราะเราไม่ใช่มืออาชึพ 😅😅
ถ้าการที่เราได้ทำอะไรอย่างมีความสุข และเป็นตัวตนจริงๆของเรา ได้แบบสบายๆ มันก็สร้างความสุขใจ
ให้กับเราแล้ว ไม่ใช่เหรอค่ะ😊
ถึงน้องยังไม่ได้ลงบทความใหม่ แต่ขอบคุณน้องที่ยังกลับมาตัดริบบิ้นคนที่ 100 ให้พี่ปูนะคะกวางคุง
โฆษณา