30 พ.ค. 2021 เวลา 15:38 • ไลฟ์สไตล์
เคยมั้ย...
ที่ต้องหยุดเดินแล้วหันมาถ่ายรูปดอกไม้สวยๆที่อยู่ข้างทาง เพราะว่ามันสวยจนอดใจไม่ได้ และ บางดอกก็แตกต่างจากดอกไม้ที่เราเคยเจอ
ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี สภาพอากาศเป็นอย่างไร ดอกไม้เหล่านี้ก็คงสวยงามแบบนี้และแตกต่างแบบนี้...
พอเริ่มฤดูหนาว ใบมันจะเหี่ยว ร่วงรวย หายไป จนบางทีคิดว่ามันตาย
แต่พอเริ่มแสงแดดแรกของฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้ที่เคยเหี่ยวเฉา จะค่อย ๆ ผลิใบ
ผลิดอก เชิดชูความสวยงามของมันอีกครั้ง
1
คนเราก็เช่นกัน..
เราแต่ละคนล้วนแตกต่าง...
ซึ่งความต่างนี้แหละ ที่ทำให้เราเป็นคนที่น่าสนใจ...
1
ฉะนั้นหากบางทีเจออุปสรรคและสภาพแวดล้อมที่ไม่ดีบ้าง ก็อย่าให้สิ่งเหล่านั้นมาทำลายตัวตนที่แท้จริงของเรา...
จงรักษาความต่างนี้ไว้...
เป็นเรื่องปกติที่จะเศร้าและท้อบ้าง...
แต่ก็ต้องอยู่ด้วยความหวัง...
เหมือนดอกไม้ที่รอคอยแสงแดดแรกของฤดูใบไม้ผลิ ...
1
เมื่อวันนั้นมาถึง... เราจะได้เชิดชูอย่างภาคภูมิใจว่านี้คือ ความต่างในแบบของเรา
จงนิยามความสุขและเป้าหมายชีวิตของตัวเองให้เจอ หากสิ่งนั้นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน มันก็คงไม่ไกลเกินว่าที่จะไขว่คว้า
...ตัวตนของเรา ความสุขในฉบับของเรา...
✍️ ใครจะรู้สึกกับเราเช่นไร
ช่ า ง เ ข า เ ป็ นไ ร
มันเป็นเรื่องของเขา
1
เขามีปากก็ให้เขาพูดไป
เรารู้อยู่แก่ใจว่า เราทำอะไรอยู่
ใครยิ้มให้เรา เราก็ยิ้มตอบ
ใครดีกับเรา เราก็ดีตอบ
ใครจะไม่ดีกับเรา เราก็เฉย ๆไม่ตอบโต้
1
มั่นใจในตัวเองสิ อย่าให้ค่ากับคำคนที่...
ไ ม่ เ ค ย ห วั ง ดี กั บ เ ร า
ท้อใยเมื่อ ใจยังเต้น
ท้อใยเมื่อ ยังหายใจได้
ท้อใย เมื่อร่างกายสมบูรณ์พร้อม
ท้อใย เมื่อสมองยังปกติพร้อม
😂😂😂
ให้บอกตัวเองว่า...
ฉันก็คนนึง คนเก่งด้วย
1
ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นเช่นไร
ขอแค่หัวใจที่ แข็งแรง
สมองที่พร้อม พลิกแพลง
ขอให้สู้และทำนะ...ลองลุยสักตั้ง 💪
..เ ร า เ ก่ ง ม า ก ก ว่ า ที่ เ ร า คิ ด.. เชื่อสิ
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา