30 พ.ค. 2021 เวลา 23:53 • ปรัชญา
สวัสดีทุกครับผม นี่เป็นบทความแรกของ"เพจ"ในพื้นที่นี้เขาเรียกกันแบบนี้หรือเปล่าครับ แหะๆ ว่าด้วยเรื่องกิจกรรมยามว่างของผมที่"นอนเปื่อย" เหมือนชื่อเพจเลยครับ แต่ถ้าเรานอนเปื่อยไปเรื่อยมันคงจะธรรมดาเกินไปผมจึงจะพยายามหาอะไรทำให้การนอนเปื่อยของผมมีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่นการทำเพจนี้แหละครับผม อาจจะมีความรู้เกี่ยวกับจิตวิทยาหรือโรคที่เกี่ยวกับการนอนหลับประมาณนี้เลยครับผม และยินดีที่ได้รู้จักทุกคนที่เห็นโพสนี้อีกครั้งนะครับผม สวัสดีครับบ
ไอคอนแรกของเพจเราครับ
โฆษณา