31 พ.ค. 2021 เวลา 02:51 • การศึกษา
ถ้าทุกข์ใจจงหัวเราะออกมาดัง ๆ เพราะไม่มีใครสามารถทุกข์ หรือร้องไห้ได้ขณะที่เรากำลังหัวเราะ
ฉะนั้น หากทุกข์ หากท้อ หากเศร้า ให้เราปรับเปลี่ยนอารมณ์ เค้นเสียงหัวเราะ และยิ้มออกมา หรือหันมาเล่นเกมส์ 24 กัน
มาช้าแต่มาแล้วนะ ใครรอ Day5/21 บ้าง
ยกมือขึ้นสูง ๆ มาแล้วก็ลุยค่ะ
ขออภัยที่มาช้านะคะ และขอบคุณที่รอคอย
❤️ครูส้ม so happy
ผู้เขียนขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเวียนมาร่วมสนุก ร่วมคิด ร่วมให้กำลังใจกันนะคะ
🖇️เรียนรู้คำตอบใน Day4 มีคำตอบหลากหลายเลยทีเดียว คลิกที่ลิงค์นี้เลย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา