31 พ.ค. 2021 เวลา 05:38 • ปรัชญา
มุมมองจากผม
คุณรู้ไหม ทุกวันนี่( ที่คนส่วนใหญ่ ) พวกเราอยู่กับอะไร ความฝันว่าวันหนึ่ง เราจะหล่อจะสวยจะหน้าตาดี ไม่อายใคร มีแฟนที่เดินแล้วภูมิใจ ใส่เสื้อผ้าที่มันเชิดหน้าชูตา ฟังเพลงที่ก็ไม่รู้มันหมายความว่า เฮ้ยอะไรนี่มันเพลง ไรวะนี่ แต่ก็ฟังเฝ้ารอให้เรียนจบทั้งที่ก็ไม่รู้ว่าเรียนไปทําไม เฝ้าคิดถึง เฝ้ารอ เฝ้าถาม จะเจอความรักเหมือนนิยายดีๆซักเล่ม หรือในแบบมิวสิควิดืโอโรแมนติกสักเพลง ใช้ของหรูๆราคาแพงที่เค้าใช้กัน ทั้งที่ความจริง ใช้จำเป็นแค่สามอย่าง แล้ว ซื้อมาทําไมวะ ออ เค้ามีกันหมดแล้ววันทุกวันหมุนเวียนเปลี่ยนไปเฉกเช่น ทุกวันซํ้าไปซํ้ามาคุณจะได้คําตอบอะไรบ้างกับชีวิตนอกจากการที่ดูถูกคนที่ดูตํ่า สิ่งของหรืออะไรที่วัดคน นะหรอ สันดานของจิตใจมองให้ลึกซึ่ง แม้แต่คนที่คุณไม่เคยคิดว่าเค้าอาจจะมีนําใจและจิตใจที่ดีงามได้ขนาดนี่คุณจะได้เจอสิ่งที่ดีงามของหัวใจที่ยังมีอยู่จริง ในสังคมที่เราเรียกว่าโลกของการสื่อสารโซลเชียลที่บางทีเราอาจไม่ได้รู้จักกันจริงๆ
Power...............
ถ้าเรา ( คุณหรือผม ) อยากพานพบเจอคนแบบไหน ในชีวิต…ลองตั้งคำถาม ตัวเราเองดูว่าเป็นคนประเภท แบบที่เราอยากเจอแบนั้น ได้…แค่ไหน คนที่มีน้ำใจให้ จริงๆ คนที่ไม่สนเราจะทำงานอะไรตำแหน่งรับผิดชอบตำแหน่งแบบไหน ใช้รถยี่ห้ออะไร มีเงินกี่บาทในบัญชี อยู่บ้านราคาหลังละเท่าไหร่ แต่งตัวแบบไหน..
คนหนึ่งคนที่ยินดีรุ้จักและช่วยเหลือ จากใจขอเขาคนที่ไม่ว่าจะห่างไปนานแค่ไหน วันหนึงกลับมาและตัวชองเค้าเองก็ยังยินดีและยังคงเป็กำลังใจและพลังให้ต่อเราเสมอ.. ถ้า ตัวเองยังเป็นคน สันดานที่แสดงและเป็นแบบไหน...ก็คงได้พานพบที่จะเจอแต่แบบที่สันดาน เรานำพาไปให้พบเจอ...กับมัน .( ..เพราะเคยเป็น คนที่สันดาน ..ไม่ดี คนนึง และยังคงเป็น อยู่อาจลดน้อยลง ไปบ้าง ) อย่าหมด หวังหรือสิ้นศรัทธา กับสิ่งดี เพราะสิ่งที่จริง มันคือสิ่งดี...มีเหตุและผลของตัวมันเอง https://cities.trueid.net/post/218129
โฆษณา