31 พ.ค. 2021 เวลา 12:23 • ความคิดเห็น
อย่าใช้ชีวิตที่เหลือ..เพียงเพื่อต้องการ “พิสูจน์”
2
เครดิตภาพ : Pexels ดีไซน์จาก Canva โดยผู้เขียน
ก่อนจะพยายามมมมมมม “พิสูจน์ตัวเอง” กับใคร ?
กัญอยากให้ทุกคนลองแวะพัก
เพื่อกลับมาสำรวจตัวเองก่อนนะ
ถามใจตัวเองดูก่อนนะ..ตอบแบบจากใจอ่ะ ^^
ที่อยากพิสูจน์ เพราะ ?
มันเกิดจาก “ความกลัวไม่เป็นที่รัก” อยู่รึป่าว ?
เอิ่มมมม ! ใช้เวลาตอบตัวเอง
ยอมรับตัวเองก่อนนะ..จะได้ไปต่อถูกทาง😊
หากคำตอบคือ เอออออหวะ..ใช่!!
กัญแอบมีเคล็ดลับมาบอกแหละ
ไม่ต้องเชื่อกัญก็ได้นะ..แต่แค่เอาไปลองทำดู😉
เอ๊ะ ! ทำไมมาบอกได้ ก็กัญนี่แหละ 😂
(เคยเป็น) ตัวแม่ของการอยากเป็นที่รักเล๊ยยยย !! 555
กลัวคนโน้นคนนี้ไม่รัก ชอบขี้งอน ขี้น้อยใจ
โหยหอยากได้รับความรักตลอดเวลา
1
แล้วชีวิตก็ขับเคลื่อนไปด้วยการพยายามพิสูจน์
ว่าฉันเก่ง ฉันทำได้ เพื่อให้ได้รับการยอมรับ
และได้รับความรักจากคนอื่น
1
แต่รู้มั้ย ? ว่าที่ผ่านมาเหนื่อยใจมากกกกกก
เพราะเดินไป วิ่งไปด้วยความกลัว
กลัวไม่เป็นที่รัก
1
คุณเป็นแบบนี้มั้ย หรือเคยเป็นรึป่าว?
มาอ่านต่อไปกันเถอะ^^
หากอยากพิสูจน์ตัวเองจากความสำเร็จในชีวิต
ลองเปลี่ยนจาก “ความกลัว” เป็น “ความรัก” ดูมั้ย ?
แค่สองชื่อนี้…ทุกคนคงอยากเลือก “ความรัก”
มากกว่าอยู่แล้วววววววว จริงป่ะค่ะ !
นับตั้งแต่นี้ไป ลองมาพิสูจน์ตัวเอง
ผ่านแรงขับเคลื่อนที่เรียกว่า “ความรัก”
ด้วยการรู้ไปเลยยยยย !
รู้อยู่แล้วว่า…ไม่ว่าเราจะทำอะไร
“เราเป็นที่รักเสมอ”💜
2
ต่อให้คนทั้งโลกไม่รักเรา
เรายังคงมีอีกคนในกระจก
เรายังคงมีคนในครอบครัว
ที่พร้อมรักเราได้อย่างไร้เงื่อนไขเสมอ
ไม่ว่าเราจะเลวร้าย ผิดพลาดมาจากที่ไหนก็ตาม
1
แค่ได้นึกถึงความรู้สึกที่เรียกว่า “ความรัก”
มันมีแรงผลักดันมากกว่าเมื่อนึกถึง “ความกลัว”
แล้วจริงมั้ยค่ะ ?
นับตั้งแต่วินาทีนี้ ได้เวลาออกไปใช้ชีวิต !
ทำตัวเองให้ประสบความสำเร็จในแบบของตัวเอง
2
พิสูจน์ตัวเองผ่านความรักที่เป็นแรงขับเคลื่อนชีวิต
เพื่อที่จะกล้าขอบคุณตัวเองได้อย่างเต็มปาก
1
ให้คุณรู้ไปเลยทุกวินาทีว่า… “เราเป็นที่รักเสมอ” 🥰
ตั้งแต่คุณลืมตาดูโลกในอ้อมกอดของพ่อแม่
ใช้ความรักนี้คือพลังผลักดันคุณตลอดเส้นทาง❤️
เป็นกำลังใจให้ทุกคนพิสูจน์ตัวเองผ่านความรักนะคะ
สามารถกดติดตามบทความที่ช่วยเยียวยาหัวใจ
ให้คุณกลับมารักตัวเองได้อีกครั้ง
ที่ช่องทางนี้เพิ่มเติมได้เลยนะคะ👇🏻👇🏻
โฆษณา