31 พ.ค. 2021 เวลา 14:33 • ไลฟ์สไตล์
MovieTalk มูฟวี่ชวนคุย:
เปิดตัวเว็ปไซต์ MovieTalk มูฟวี่ชวนคุย
หลังจากที่พยายามหัดเรียนรู้แบบ Learning by Doing กับการทำเว็ปไซต์ของตนเอง ผ่านไป 1 เดือน ในที่สุด เว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของผมก็สำเร็จเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาแล้ว
2
จากประสบการณ์ 0 ในการทำเว็ปไซต์ โดยได้รับการแนะนำ และคำชี้แนะจากเพื่อนในบีดีของเรา น้องนก ไดโนสคูล ตลอดจนเรียนรู้การทำเว็ปไซต์ผ่านทางช่อง Youtube ของคุณพลากรสอนสร้างเว็ป และความช่วยเหลือจากทีมงานของ hostatom
มาถึงวันนี้ เว็ปไซต์ของผมก็สำเร็จลุล่วงในระดับหนึ่ง
เป็นความภูมิใจสำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานอะไรเลยในการทำเว็ปไซต์
แน่นอนว่า มันคงจะมีข้อบกพร่อง ที่ต้องปรับปรุงแก้ไขกันต่อไป
ถ้าคุณชอบดูหนัง, ท่องเที่ยว หรือ ถ่ายภาพ อยากให้แวะเวียนไปเยี่ยมเยียน
Photo & Cinematic Blog Site for People
ผมจึงอยากขอเรียนเชิญเพื่อนทุก ๆ ท่าน และ FC MovieTalk
เข้าไปเยี่ยมชมเว็ปไซต์ของผมได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ครับ
โฆษณา