1 มิ.ย. 2021 เวลา 01:58 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี
รีวิว Doom at your service ep.7
"เเค่เรียกชื่อเเละอยู่เคียงข้างเรา เเค่นั้นก็มีความสุขเเล้ว"
บทความนี้มีสปอย เหมาะกับคนที่ดูเเล้ว
เราว่าในตอนนี้เเก่นของตอนนี้คือกำลังจะบอกว่าเสียงของคนที่เรารักเเละคนรอบข้างมันทำให้วันที่เลวร้ายของเราดูมีคุณค่าขึ้นมาทันตาเห็น
"ฉันพยายามเปลี่ยนชีวิตเเละรอคอยคำตอบ..."
"นี่เเหละคำตอบ บางครั้งเคราะห์กรรมกับความโชคดีก็เหมือนกันจนเเยกไม่ออก"
ทักดงกยองกล่าวไว้
เเล้วถ้าย้อนกลับไปดูเรื่องราวในตอนนี้มากขึ่น จะค้นพบว่าตัวละครเเต่ละตัวกำลังเติบโตขึ้นในเเบบของตัวเอง เเละนางเอกที่กำลังค้นเจอความจริงว่า ในชีวิต 100 วันของเธอ ขอเเค่ให้ตัวเองมีความสุขก็พอ เพราะสุดท้ายเเล้วความฝันของเธอคือการใช้ชีวิตตามที่ตัวเองต้องการ
หรือมยอลมังเองก็อยากจะมีความสุขเเละหลุดออกจากบ่วงความคิดฝังใจที่ทำให้ตัวเขาไม่มีความสุข เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาจะเลือกไม่มีความสัมพันธ์ก็เพราะเขาคิดไปเองว่า ตัวเขาคือหายนะที่จะทำให้คนรอบข้างกลัวเเละจากเขาไป
อีกหนึ่งเรื่องที่เราชอบมากในตอนนี้ คือ การเเฝงสัญญะต่างๆ ลงไปในดีเทลของเรื่อง อย่าง ฉากที่มยอลมังนั่งอยู่ริมสะพาน ฝั่งของมยอลมังคือความมืดที่เเสดงว่า ทุกสิ่งรอบตัวเขาจะหายไปกลายเป็นความมืด ขณะที่ฝั่งตรงข้ามมีเเสงไฟที่เปรียบเหมือนความหวัง(หมายถึงนางเอกนั่นเเหละ) ที่สุดท้ายเขาก็ละทิ้งความคิดในใจของตัวเองเเละปฏิเสธความรู้สึกตัวเองไม่ได้
เเละมีเเต่มยอลมังที่กำลังเจ็บปวด
ตอนนี้ซีรีส์กำลังจะเดินทางมาเกือบครึ่งเรื่องที่กำลังจะไต่ระดับความรู้สึกของคนดูว่า วันนี้คุณมองเห็นคุณค่าของตัวเองเเล้วหรือยัง เเละเริ่มอยากติดตามความรักของพระนางที่พยายามจะดึงตัวเองขึ้นจากอดีต
เพราะมยอลมังก็อยากจะมีความสุขเเละลองรักใครซักคน ส่วนนางเอกก็เริ่มคิดว่า หายนะหรือคิมซารัมของเธอเป็นคนที่เธอรักเเล้วจริง ๆ
โฆษณา