2 มิ.ย. 2021 เวลา 00:33 • สุขภาพ
โควิดรอบ3หรือรอบ4ไม่แน่ใจแต่สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นคือผู้สูงวัยอย่างเรารู้สึกแย่มากๆเพราะรายได้หดหายไปอย่างน่าใจหายเราจึงต้องพึ่งธรรมะเพื่อให้ใจสงบลงแล้วธรรมะก็ทำให้เราได้ทำในสิ่งที่เราชอบและมีรายได้เข้ามาในยามนี้คือการทำคลิปเล่าเรื่องโดยใช้ภาษาไทยง่ายๆให้กับชาวต่างชาติที่สนใจเรียนพูดภาษาไทยคะจึงอยากบอกว่าใครที่อยู่ในวิกฤติโควิดอย่าเพิ่งท้อแท้นะคะอาจมีสิ่งดีๆเข้ามาในยามที่จิตใจเราสงบก็ได้นะคะ
ป้าอายุ67แล้วยังสู้แล้วพวกหนูๆจะท้อทำไมคะ
โฆษณา