2 มิ.ย. 2021 เวลา 03:52 • ปรัชญา
~ MOVE ON ความทุกข์ ชีวิตมีสุข ~ Happiness of Life !
ชีวิตเรามีขึ้น-มีลง เกิด- อยู่ - ดับไป เป็นสัจธรรม เพียงมามองข้อดีและนำมาจัดการบริหารขีวิต ความทุกข์ช่วยสร้างให้เรามีสติ เพื่อใช้ปัญญาแก้ไขปัญหาบ่อเกิดทุกข์ .. ความสุขช่วยสร้างให้เรามีสติ..ไม่หลงระเริงกับความปิติ อิ่มเอิ่บใจ เพราะมันจะมีวันหมดไป ...
เพียงเรายอมรับมันได้... ไม่ว่า สุขหรือ ทุกข์ .. ก็จะเป็น มีความสุขก็สุขสุดๆ .. มีความทุกข์ ก็ให้รีบ Move On ให้เร็ว ยิ่งขจัดความทุกข์ได้เร็วเท่าไหร่ ชีวิตเราจะมีพลัง ได้กำไรชีวิตกลับมา และจิตวิญญาณที่เข้มแข็งขึ้นพร้อมปรับตัวเข้ากับทุกสิ่งในโลก แล้วจะพบว่าความสุข นั้นหาได้ง่ายๆ Easy Easy
... ความสุข และ ความทุกข์ มันอยู่กับเราเสมอ ... เพียงเรา เลือกที่ “จะเป็น” เลือก “เส้นทางเดิน” เลือกที่ “ ทิศที่จะไป” เลือก “ยอมรับมัน” ..... แล้วจะพบ “สิ่งที่ดีที่สุด” ค่ะ
เข็มทิศชีวิตที่ดีที่สุด.. คือ การมี ”สติ” กำหนด “จิต” กำหนด “ใจ” กำหนด “ชีวิต” ตนเองได้ เท่านั้นก็พอ
.. By FONBNICE
#MOVEONความทุกข์ชีวิตมีสุข #Happinessofsustainability
#bloggerfonbnice
โฆษณา