3 มิ.ย. 2021 เวลา 00:00 • บ้าน & สวน
มีอะไรบ้างที่เรามักจะหลงลืม เวลาที่เราจะก่อสร้าง แต่พอก่อสร้างเสร็จแล้ว เรามักพบจะพบทีหลังว่า เป็นสิ่งจำเป็นที่เราจะต้องใช้ในทุกวันจริงๆ ในตอนนี้เราจะมาพูดคุยกันสองเรื่องก่อนได้แก่
• ระบบอินเทอร์เน็ต
• ระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด
นอกจาก 4 ปัจจัยหลักที่เป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวัน ระบบอินเทอร์เน็ต และ ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นสิ่งที่จำเป็น ถ้าเราเข้าใจและเตรียมพร้อมก่อนการก่อสร้างบ้านใหม่ ก็จะทำให้การมาติดตั้งระบบเหล่านี้เป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยาก แล้วขั้นตอนในการตรียมพร้อมจะมีอะไรบ้าง สามารถรับชมได้จาการายการ วิศวกร วิศกะ ครั้งนี้ โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญตัวจริง คุณสกุล ณปุณยฤกษ์
อยากสร้าง บ้าน เอง หาผู้รับเหมาที่ดีได้ที่
Line : @buildman
ตลาดกลางรับเหมาก่อสร้าง ที่จบครบในที่เดียว “ผู้รับเหมา ผู้ออกแบบ วัสดุก่อสร้าง” พร้อมเป็นคนกลางช่วยบริหารสัญญาก่อสร้างฟรี!
โฆษณา