15 ธ.ค. 2021 เวลา 09:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
⏩ช่วงแวะมารีวิวววว~~~~
ในซีรี่ย์ "sex education" มีกระแสคู่จิ้น "รูบี้-โอทิส"👉🏻💖👈🏻 มาแรงมากกก~ช่วงที่ซีรีย์ออกมาใหม่ๆ ใครๆก็เชียร์คู่นี้ จนงงว่าเห้ย!มันขนาดนั้นเลยจริงดิ?🤨🤨🤨🤨🤨🤨🤨
เคมีใหม่ที่เข้ากานนน เข้ากัน
เราที่ช่วงนั้นยังไม่ได้ดูก็สงสัยว่าในซีรี่ย์มันขนาดนั้นเลยหรอ? แต่พอมาดูจริงๆก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงชอบคู่นี้
รูบี้-โอทิสเป็นคู่ที่เคมีความฟินมันฟุ่งกระจายมาก🥰🥰🥰🥰 ยิ่งได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง "เอซา บัตเตอร์ฟิลด์" และ "มิมี่ คีน" ที่ถ่ายทอดความกระหายในวัยรุ่นได้ดีสุดๆ ดูแล้วเราเชื่อจริงๆว่าเค้าเป็นวัยรุ่นที่ความต้องการมันพลุ่งพล่านแบบขั้นสุด!555😆😆😆😆😆
น่ารักนะว่าไม่ได้
คู่นี้เริ่มมีแววมาตั้งแต่ซีซั่นสอง ที่อยู่ๆก็มาจ้ะกันบนเตียงแบบงงๆ หลังคืนปาร์ตี้สุดเหวี่ยง🤭🤭🤭🤭🤭 ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเล็กๆ แต่เคมีคู่จิ้นมันดีมากกก ตอนรูบี้ซ้อนจักรยานโอทิสคือน่ารักมากไม่ไหววว😍💖😍💖😍💖😍💖😍
เอ้อออแววมานะ
เรามองว่าในซีซั่นสามนี้ปูคู่นี้มาได้ดีมากในตอนต้นเรื่องอะไรๆก็น่ารักไปหม๊ดดด💖💖💖💖 แต่ถ้าจะให้เลิศกว่านี้คงต้องทำให้ความสัมพันธ์ของคู่นี้มันมากกว่า"คนฆ่าเวลา" เราชอบฉากรูบี้บอกความรู้สึก จากสาวเริ่ดๆเชิ่ดๆกลายเป็นสาวน้อยน่ารักไปเลยยย❤️☎️❤️☎️❤️☎️❤️☎️❤️
น่าร้ากกกกก
แต่พอหลังจากนั้นมันดูนิ่งไปหน่อยเข้าใจว่ารูบี้โกรธที่โอทิสไม่ตอบในแบบที่คิดไว้🤔🤔🤔🤔 แต่ก่อนจะจบซีซั่นน่าจะมีสัญญาณอะไรสักหน่อยให้รู้สึกว่าเราเชียร์นางนะ อยากให้คู่นี้ได้ไปต่อจังเลย ไม่ได้จบแบบแห้งๆ เพราะก่อนจบซีซั่นรูบี้ก็ดูบทบาทน้อยลงไปเลย😲😲😲😲😲😲😲
ท้ายๆคือรูบี้หายไปเลย
มาในส่วนเมฟ-โอทิสในซีซั่นนี้เวียนมาเจอกันน้อยมากกกกก แทบจะหาฉากที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกันแทบไม่มี ถึงจะมีอยู่ด้วยกันก็น้อยมากกกก ตอนท้ายแอบให้ความหวังกับคนเชียร์คู่นี้ แต่พอตอนจบก็หมดหวังเลยค่ะ🙃🙃🙃🙃🙃🙃
ตอนนี้คือแบบในที่สุด! แต่พอเจอตอนจบ คือจบเลยค่ะ5555
เพราะจากตอนจบที่เมฟเหมือนมาบอกลาโอทิสกลายๆ ก็น่าจะเดาได้แล้วว่าซีซั่นหน้าอาจจะไม่มีเมฟแล้ว😥😥😥😥 แอบเสียดายเพราะลึกๆก็เชียร์คู่เมฟ-โอทิสอยู่ไงงง55555🤣🤣🤣🤣🤣
จะคบกันอยู่แล้วววว
แต่แปลกนะโอทิสอยู่กับรูบี้ก็เป็นอีกแบบ อยู่กับเมฟก็เป็นอีกแบบ ไม่เหมือนกันเลย โอทิสอยู่กับรูบี้ดูมันแพรวพราวอ่ะ5555 อยู่ดีๆก็มีเส่นห์55555 อยู่กับเมฟดูเป็นคนติ๋มๆ ขี้อาย ซึ่งให้เคมีคู่ที่แตกต่างอย่างชัดเจน ชอบเคมีเวลาที่รูบี้-โอทิสอยู่ด้วยกัน มีเถียงๆกันบ้างก็น่ารักดี ฉาก....ก็ดีเล่นดี ดีจริงๆ555555 หวังว่าซีซั่นหน้าจะได้เห็นคู่นี้อีกเยอะๆ55555🤣🤣🤣🤣🤣🤣
มา!ฉันเชียร์เธอรูบี้555555
เพื่อนๆเชียร์คู่ไหนกันบ้าง "รูบี้-โอทิส" หรือ "เมฟ-โอทิส" มาร่วมพูดคุยกันใต้คอมเมนต์นี้เลยยยย👇🏻🤩👇🏻🤩👇🏻🤩👇🏻🤩👇🏻
โฆษณา