3 มิ.ย. 2021 เวลา 12:55 • การศึกษา
มาช้าดีกว่าไม่มา เกมส์24 ใครรอเกมส์นี้บ้าง ขอเสียงให้ชื่นใจหน่อย🤟
จริง ๆ แล้วตั้งโจทย์ตั้งแต่เช้า แต่ไม่รู้อะไรบังมือไม่ให้ส่งโจทย์ให้ทุกท่าน ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ขอบคุณที่ทุกคนรอนะคะ
มาค่ะลุยกันต่อ วันที่ 8 แล้วใครมาถึงวันนี้ทั้งคิดได้ ทั้งแวะมาอ่าน คุณสุดยอดมากจริง ๆ
ตัวเลขของวันนี้ คือ 3 6 6 4
มาจากวันนี้วันที่ 3 เดือน 6 ปี 64 เห็นมั้ยว่าสิ่งรอบตัวเราล้วนก่อเกิด
วันที่ 8 แล้ว
ผ่านมา 7 วันผู้เขียนก็ได้แนวคิดหลากหลายจากผู้ที่มาร่วมสนุก มันเหมือนยิ่งเราแบ่งปันตัวเราก็ยิ่งได้
ฉะนั้นหลาย ๆ เรื่องที่เราคิดว่าเราเก่งแล้ว เราดีแล้ว ลองนำออกมาแบ่งปันให้กับคนอื่น ๆ เราอาจจะได้เปิดมุมมองที่กว้างขึ้น ๆ
สำหรับโจทย์และคำตอบของเพื่อน ๆ ใน day7/21 คลิกได้ที่ลิงค์นี้เลยค่ะ
ขอบคุณทุกการติดตาม และรอคอยนะคะ
❤️ครูส้ม so happy
📝ผู้เขียน
ครูส้ม ครูคณิตศาสตร์
รักในการเรียนรู้ รวมทั้งงานเขียน
ยิ่งแก่ยิ่งอยากรู้ อยากเรียน
Facebook Page : ครูส้ม so happy
Facebook Page : ห้องเรียนคณิต by ครูส้ม
Tiktok : ครูส้มพาสวย

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา