4 มิ.ย. 2021 เวลา 12:30 • เกม
ฝึกสมองทดสอบสมาธิกับ zzzscore 🙈
สำหรับใครที่รู้สึกช่วงนี้สมองไม่เฟรช ไม่ค่อยมีสมาธิจดจ่อ ลองมาทดสอบวัดผลตัวเองกันหน่อยดีกว่า 💡 เรามีเว็บเจ๋งๆ มาให้ลองเล่นกับ https://zzzscore.com/ เว็บไซต์รวมรวมเกมสั้นๆ ให้เราได้ฝึกสมาธิ 🙈
👀ภายในเว็บไซต์ก็จะมีแบบทดสอบหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เกมกดเลข 1-50, ทดสอบการมองเห็นสี, เกมทดสอบความจำ หรือเกมจิ้มบล็อคสีดำเพื่อฝึกการโฤกัสของสมองนั่นเอง บอกเลยว่า บททดสอบเหล่านี้จะทำให้เราเห็นได้ชัดขึ้นว่า สมองของเราทำงานได้ไวแค่ไหน เมื่อเล่นเสร็จก็สามารถแชร์ลงโซเชียลมีเดียเพื่อเป็นการเก็บบันทึกได้ ลองวัดผลกันดูนะ อีกสามเดือนข้างหน้าถ้าใครได้พัฒนาฝึกสมาธิมากขึ้น ผลทดสอบอาจจะเปลี่ยนไปก็ได้!
ส่วนทางเราก็ขอตัวไปปวดหัวต่อ พบกันใหม่ในการอัปเดตไอเทมเจ๋งๆ ครั้งหน้านะคะ
#zzzscore #BrainTest
โฆษณา