5 มิ.ย. 2021 เวลา 08:08 • ไลฟ์สไตล์
เคยสังเกตุกันมั้ย...
การหัวเราะ 😁 เป็นโรคติดต่อชนิดหนึ่ง เมื่อเราเริ่มหัวเราะ ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม ความสุขจะกระจายอยู่รอบๆตัวเรา ความสุขของเราจะ เผื่อแผ่ไปถึงคนรอบข้าง
เริ่มจากยิ้มนิดๆ ที่เห็นเรา...
หัวเราะคนเดียว😂
เมื่อเห็นเรายังไม่หยุดหัวเราะ จากยิ้มนิดๆ ก็จะมีเสียงหัวเราะร่วมกับเราเบาๆ และเริ่มดังขึ้นๆๆผสานกับเสียงหัวเราะของเรา
หัวเราะทั้งๆที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่า....
ความสุขจากเสียงหัวเราะนี้เริ่มต้นยังไง กว่าจะรู้ตัว ก็หยุดหัวเราะไม่ได้แล้ว
ใครไม่เชื่อ อยู่กลางที่ชุมชน...
ลองหัวเราะคนเดียวดูสิ 55😂😂😂
ความสุขง่ายๆเริ่มได้ด้วย....
เสียงหัวเราะ 555++++ 😂😂😂
...............................................................
#อีกกระทง
เด็กแว้นสองคนขี่มอเตอร์ไซด์ซ้อนกันมาด้วยความเร็วสูง จนถูกตำรวจที่ตั้งด่านอยู่เรียกจับข้อหา #ขับรถเร็วเกินกำหนด
ด้วยความเป็นห่วง ตำรวจเลยถาม
เด็กแว้น คนที่ขับว่า...
ตำรวจ : พวกคุณขับรถเร็วกันขนาดนี้ อาจเกิดอุบัติเหตุได้นะ ไม่กลัวกันเหรอ
เด็กแว้น : ไม่กลัวหรอกผมนับถือพระเจ้า พระเจ้าอยู่กับผมด้วยตลอดเวลา
ตำรวจ : ถ้าอย่างนั้น ต้องเพิ่มอีกหนึ่งข้อหาแล้วละ
เด็กแว้น : ข้อหาอะไร
ตำรวจ : ขับรถซ้อนสาม
เด็กแว้น : !!!!
ตะแลม ตะแลม ตะแลม 😂😂😂😂
ขอบคุณทุกการทักทาย
ขอบคุณที่แวะมาน๊าา😘😍
โฆษณา