5 มิ.ย. 2021 เวลา 08:58 • ไลฟ์สไตล์
Warangkana Chaikirin
🙏🙏🙏
🌈 วันนี้ก็อยากจะพูดถึงเรื่องของ "เหล็กไหล" สักนิสสสนะคะ อันที่จริงแม่น้องเอง ก็ใช่ว่าจะมีความรู้เรื่องเหล็กไหลเลยค่า
🌈 ตามข้อมูลที่แม่น้อง ค้นหาที่ Google เหล็กไหล จะมีสามชนิดคะเนาะ เหล็กไหลโกฏปี เหล็กไหลเงินยวงหรือเหล็กไหลชีปะขาว เหล็กไหลไพรดำ
🌈 แม่น้องจะขออนุญาติ กล่าวถึงเหล็กไหลเงินยวงหรือเหล็กไหลชีปะขาว ท่านใดที่มีบุญมีวาสนา ได้รับความเมตตา จากท่าน "ฤาษีชีปะขาว" นับว่าเป็นวาสนาที่สั่งสมมา และผู้ที่รับได้มอบต้องเจริญศีลเจริญธรรม ดำรงค์ตน อยู่ใน "พรหมวิหารสี่"
🌈 ศรัทธามั่นต่อ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ไม่แสวงหาสักการะนอกเขต "ศาสนา" อานุภาพ "ของพระธาตุกายสิทธิ์" เกินกว่าจะกล่าวถึงได้ ไม่ใช่เรื่องที่จะมาโอ้อวดนะคะ
🌈 ลักษณะขององค์ พระธาตุเหล็กไหลเงินยวงหรือเหล็กไหลชีปะขาว ท่านจะไร้รูป ไร้กลิ่น องค์ท่านจะใสๆ โปร่งใส อ้อขี้เล่นบ้างค่ะ องค์ท่านจะใสๆ วิ่งเข้าสู่ร่างของผู้ที่มีบุญมีวาสนาต่อกันค่ะ และผู้ที่มามอบให้ก็คือท่าน"ฤๅษีชีปะขาว" ท่านจะมามอบด้วยตัวของท่านเองค่ะ
🌈 จากที่แม่น้องได้ข้อมูลมา ใครที่ได้ครอบครองเหล็กไหล "เงินยวงหรือเหล็กไหลชีปะขาว" อานุภาพครอบจักรวาลค่ะ
๑. หนังเหนียว คมเขี้ยวของสัตว์ ไม่ฝังในผิว
๒. ป้องกันคุณไสย์มนต์ดำ
๓. แคล้วคลาดจากภยันตราย อุบัติเหตุต่างๆ
๔. ทนต่อความร้อนได้ดี หมายถึงการถูกน้ำร้อนลวก ไม่เป็นอะไรเลยค่ะ
๕. สัตว์มีพิษไม่ปองร้ายเรา
๖. เจ้าเรือนหมายของเจ้าของสังขารจะมีกลิ่นกายหอม
๗. ปรับสมดุลอุณหภูมิของเจ้าของ อากาศร้อนมากขนาดไหน แต่ภายในของเจ้าของพระธาตุเหล็กไหลชีปะขาวจะไม่ร้อนมาก ถึงจะหนาวเจ้าของสังขารก็ไม่หนาวมาก
๘. มีเมตตา
๙. ท่านจะเคลื่อนกายช้า นานๆ จะเคลื่อนที่ครั้งหนึ่ง
🌈 พระธาตุเหล็กไหลเงินยวงหรือเหล็กไหลชีปะขาว การที่ท่านมาสถิตในสังขารของคนคนนั้น ต้องใช้เวลาปรับร่างกายนานพอประมาณนะคะ ไม่ใช่วันสองวัน ท่านจะค่อยๆปรับสมดุล ยิ่งผู้ที่ได้ครอบครองเจริญศีลภาวนา พรหมวิหารสี่ ท่านชอบค่ะ
🌈 บางท่านที่ไปเสาะแสวงหา เหล็กไหล อย่าได้ไปรบกวนท่านเลยนะคะ บางท่านอยากจะทดลองวิชา บุญไม่ถึง เท่ากับท่านตัดอายุตัวเอง เอาเวลามาทำมาหากิน จะดีกว่านะคะ เพราะว่าคนที่มีวิชา ตั้งเครื่องเซ่นบวงสรวง เทวดาที่ท่านดูแลท่าน เป็นเทพชั้นสูง ท่านไม่มารับเครื่องเซ่นหรอกนะคะ เพราะเทพเหล่านั้นท่านอิ่มทิพย์คะ
🌈 ที่เล่ามานาน ขอขอบคุณข้อมูลจาก Google ค่ะ
โฆษณา