5 มิ.ย. 2021 เวลา 13:09 • บันเทิง
เมมเบอร์ CGM48 ที่มีโอกาศก้าวมาเป็นเสาหลักของวง
สำหรับ CGM48 เป็นไอดอลน้องใหม่ที่มีความน่าสนใจทั้งตัวเมมเบอร์และคอนเทนต์ต่างๆที่วงได้ปล่อยออกมา ทำให้เมมเบอร์หลายๆคนเริ่มเฉิดฉายแววออกมา เรามาดูกันว่าเมมเบอร์คนไหนมั้งที่มีโอกาสขึ้นมาเป็นเมมเบอร์ตัวสำคัญของวง
1.สิตา คนนี้จะพูดถไม่ได้เลย สิตาถือว่าสร้างเสียงฮือฮามาในหมู่แฟนคลับตั้งแต่วันแนะนำตัวเมมเบอร์ จนมีคนพูดว่า ถ้าเฌอปรางเป็นประตูบายแรกของ BNK48 สิตาก็คงเป็นประตูบานแรกของ CGM48 โดยหน้าตาที่น่ารักและมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ทำให้สิตามีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ปัจจุบันสิตาก็ได้เป็นเซ็นเตอร์ของวงไปแล้วสองเพลง อย่างเพลง เชียงใหม่106 และ Melon Juice ที่สิตาได้เป็นดับเบิ้ลเซ็นเตอร์คู่กับคนิ้ง ในงานเลือกตั้งสิตาก็ได้ติดอันดับที่ 38 ในส่วนของ เน็กซ์เกิร์ล
สิตา
สิตากับชุดเซ็มบัตสึ กับเพลงเชียงใหม่ 106
2.คนิ้ง น้องคนิ้งเป็นอีกเมมเบอร์ที่มาแรงมากตีคู่มากับสืตากันเลยที่เดียว ความน่ารักสดใสของน้องทำให้มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ในคลิป Senpai ของ CGM48 คนิ้งดึงคาแรคเตอร์ของตัวเองออกมาได้ชัดเจนมาก ทำให้ซิงเกิ้ลที่2 ของวง คนิ้งจึงได้ขึ้นมาเป็นเซ็นเตอร์คู่กับสิตา และในซิงเกิ้ลที่ 3 เพลงออริจินอล ครั้งแรกของวง คนิ้งก็ได้มาเป็นเซอร์เตอร์ แสดงความเป็นสาวเหนือได้สวยสดงดงาม ส่วนอันดับเลือกตั้ง คนิ้งได้ไปอันดับที่ 40
ความสดใสน่ารักของคนิ้ง
คนิ้งกับเซ็นเตอร์เพลง มะลิ
3.ฟอร์จูน เป็นเมมเบอร์อีกคนที่มีหน้าตาที่สวยใสน่ารัก แต่แฝงไปด้วยความเท่ห์คลูๆ ทำให้ฟอร์จูนมีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้น งานเลือกตั้งฟอร์จูนก็ได้ไปอันดังที่ 37 แต่ว่าฟอร์จูนก็ยังไม่เคยเป็นเซ็นเตอร์เลย จนมาถึงซิงค์เกิ้ลที่ 3 ฟอร์จูนก็ได้ใาเป็นเซ็นเตอร์เพลงรองอย่างเพลง Chain of Love
ฟอร์จูนในชุด มิวสิควิดีโอ Wink wa 3 kai
ฟอร์จูนกับแนวสาวเท่ห์คลูๆ
4.มามิงค์ สาวสวนที่มีตาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมีความอินดี้ ชอบธรรมชาติ มามิงค์เป็นเมมเบอร์ที่มีคาแรคเตอร์ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นหลายรูปแบบ น่ารักสดใส สาวอินดี้ แนวสวยๆ มามิงค์ก็ทำออกมาได้ดีเลยที่เดียวทำให้มามิงค์เป็นเมมเบอร์อีกคนที่มีฐานแฟนคลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยงานเลือกตั้งครั้งที่ 2 มามิงค์ติดอันดับที่ 42
มามิงค์มากับคาแรคเตอร์สาวอินดี้
มามิงค์กับมาลุคของสาวแว่น
เมมเบอร์ CGM48 ยังมีอีกหลายคนที่มีความโดดเด่นไม่แพ้ 4 คนนี้อย่างเช่น เจ๊ออมกัปตันของวง น้องมิลล์ ปิ๊ง นีนี่ เรามารอดูการเติบโตของวงและเมมเบอร์ไปด้วยกัน
โฆษณา