5 มิ.ย. 2021 เวลา 15:12 • ดนตรี เพลง
ในการจากลาอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า…หากเรากำลังลดคุณค่าของอีกฝ่าย
ในความรักเมื่อมันแปรเปลี่ยนเป็นความผูกพันธ์แล้ว
บางครั้งมันทำให้เราแยกไม่ออกว่าตอนนี้เรายังรักเขาและต้องการเค้าอยู่หรือเปล่า?!
หรือ….มันเป็นแค่การยื้อเพื่อรักษาสิ่งที่เรามีไว้……ทั้งที่เราไม่รู้สึกว่ามันสำคัญอีกต่อไป
และเพราะความรู้สึกนี้มันเลยทำให้เราเผลอทำบางอย่างที่ลดคุณค่าอีกฝ่ายโดยไม่ตั้งใจ
เช่นการพูดจาที่ไม่ให้เกียรติไม่แคร์ความรู้สึกว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกอย่างไร
และเราก็ไม่สนว่าสิ่งเรานั้นจะทำร้ายและฝั่งลึกในความรู้สึกของอีกฝ่ายไหมเพราะมันไม่สำคัญกับเราอีกต่อไป
หากเป็นเช่นนั้นการบอกลา…. คงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเรื่องนี้เหมือนการปลดปล่อยให้อีกฝ่ายไม่ต้องทนทุกข์กับความไม่เข้าใจ
กับการเปลี่ยนแปลง
กับความเฉยชา
กับการไม่ให้เกียรติอีกต่อไป
แล้วเพื่อนๆละคะ มีเหตุการ์ณไหนที่การจากลาคือทางเลือกที่ดีที่สุดบ้างไหม?!
มาแบ่งกันได้นะคะ
ขอให้ความรักรายล้อมคุณ
Thank you naja
โฆษณา