5 มิ.ย. 2021 เวลา 23:10 • ความคิดเห็น
สมการนี้ใช้ได้เสมอครับ
ความรักก็มีสมการของมันทำ ซึ่งมันจำเป็นต้องมีองค์ประกอบเหล่านี้ คนที่เราอยากจะเข้าหาถึงจะเปิดใจครับ ผมอิงมาจากหนังสือ เอาชนะใจคนแบบ FBI
ความสัมพันธ์= ความถี่+ความเข้มข้น+ระยะเวลา
ความถี่หมายถึงตอนที่เราเจอกันบ่อยๆ ถ้าเราเจอกันบ่อยแค่ไหน เขาก็จะคุ้นเคนกับเราและไม่ระแวงในทางที่ไม่ดีครับ เคล็ดลับ หาทางมาเจอเขาบ่อย ๆ
ความเข้มข้น เมื่อเชื่อใจว่าเราไม่เป็นพิษเป็นภัยแล้ว เราต้องสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อเขาครับ ถ้าเจอหน้ากันบ่อย คงไม่ได้เลื่อนระดับแน่ ตัวอย่างการสร้างประสบการณ์ที่ดีต่อกัน
เช่น การกินข้าว 2 ต่อ 2 การเดินไปเรียนด้วยกัน การเล่าอะไรให้กันฟัง การสอนการบ้านหรือติวหนังสือให้
สุดท้ายนี้ก็ระยะเวลาครับ เราต้องใช้เวลามากพอจนทำให้เขานึงถึงเราตลอดเวลา ข้อนี้จะไปสัมพันธ์กันข้อการเข้มข้นครับ ซึ่งเราอยู่ด้วยกันนานเท่าไหร่ ความสัมพันธ์ก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น
ถ้าคุณสังเกตุเค้าว่าเริ่มมีใจให้กับเรา ก็บอกชอบอย่าง ลูกผู้ชายเลยครับ
#อยากได้วิธีที่ละเอียดกว่านี้ ลองอ่านหนังสือเล่มนี้ดูครับ วิธีเอาชนะใจคนแบบ FBI
โฆษณา