6 มิ.ย. 2021 เวลา 06:49 • ไลฟ์สไตล์
เอ้ยยย วันนี้ วันที่ 6 เดือน 6 มี โปรโมชั่น 6.6 ไปช้อปอะไรกันดี
ภาพจาก Canva
วันที่ 5 เดือน 5
วันที่ 4 เดือน 4
Black Friday
อะไรประมาณนี้
ก็จะมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้ามากมาย จากเวปไซส์ต่าง ๆ มาเชิญชวนให้เราเข้าไปช้อปกันจนอดใจไม่ไหว โอ้ย มือลั่น !
พี่อยู่ญี่ปุ่น เห็นเพื่อน ๆ ที่ไทยช้อปแล้ว อยากช้อปบ้าง เข้าไปเวปไซส์ต่าง ๆ ของญี่ปุ่น แต่หาราคาที่เร้าใจเหมือนที่ไทยเราไม่ค่อยมีนะ เค้าก็จัดโปรเหมือนกัน แต่มือยังไม่ลั่น (มือจะเริ่มสั่น เมื่อตัวเลข 50% ขึ้นไป 🤣🤣)
ส่วนใหญ่มือพี่จะลั่น ก็ตอนไปซื้อกับข้าวที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตตอนหลัง 1 ทุ่ม .... โอ้วแม่เจ้า ลดราคาเยอะมาก 20% , 50% บ้าง ช่วยประหยัดเงินไปได้เยอะเลย
1
ใครที่มาทำงานที่ญี่ปุ่น มาเที่ยว หรือแม่บ้านญี่ปุ่นที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้าน วิธีการช้อปของในซุปเปอร์หลัง 1 ทุ่มก็ดีงาม (แต่บางคนบอกว่าเขิน ๆ ไม่กล้า พี่ก็เขิน เราก็ค่อย ๆ หยิบ ค่อย ๆ จับ อย่าให้เสียกริยาสิเนอะ 5555)
มาเข้าเรื่องที่เมืองไทยต่อ นี่พี่ไปแอบ ๆ ส่องราคามาหลายเวปที่เค้าโปรโมท 6.6 ..... ดูดิ ! รายการที่ไปแอบส่องมา โห้ ทำไมมันถูกจัง โกหกป่าววะ
พัดลมมือถือน่ารัก 9 บาท เฮ้ย 9 บาทจริง ๆ อะดูดิ
โต๊ะทำงานอะไรแค่ 329 บาท แข็งแรงทนทานนะ โอเคใช่ป่าว
อันนี้อยากได้อะอ่า เครื่องปั่นแบบพกพา ราคา 419 บาท อันนี้ราคาไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ แต่ราคานี้ก็อยากได้แล้วอ่าา
ของใช้ประจำวันที่เราต้องใช้ก็มีเยอะแยะไปหมด ลองดูสิ
เพื่อน ๆ เข้าไปส่อง ๆ แล้วแอบอดใจไว้บ้างนะคะ อะไรที่ไม่จำเป็น ซื้อมาแล้วไม่ใช้ เอามากอง ๆ ไว้ก่อน มีไว้แล้วอุ่นใจ อันนี้ก็ไม่ดีนะ ... แทนที่จะได้ประหยัด กลับกลายเป็นฟุ่มเฟือยไปเน้อ ยิ่งยุคโควิดแบบนี้แล้ว ใช้เงินให้เป็น จะได้ไม่มานั่งกลุ้มใจที่หลัง แหมมม กุไม่น่าซื้อมาเลย เสียดายตังค์......
ช้อปอย่างมีสติ ช่วยประหยัด ได้ของกินของใช้ดี ๆ กันทุกคนนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่าาาาา
สนใจเรื่องราว ภาษา วัฒนธรรม เม้ามอยความเป็นอยู่นู่นนี่นั่นเกี่ยวกับที่ญี่ปุ่น ขอเชิญติดตาม PiiPuu Japan ได้ทั้งทาง Youtube / FB / Tiktok / IG นะคะ 😘 https://youtube.com/channel/UCSK7YpQXnkJy23L9uPA0kHg
โฆษณา