6 มิ.ย. 2021 เวลา 04:05 • ปรัชญา
วิธีรัก มั่นใจ และนับถือตัวเองอย่างที่ควรเป็น (Ghankman Podcast EP2)
ความนับถือตัวเอง คือ เชื่อมั่นและเคารพตัวเอง เชื่อว่าตัวเองมีความสามารถ มีคุณค่า และเคารพในทุกการตัดสินใจของตัวเอง
ความนับถือตัวเอง คือสิ่งที่คุณคิดและรู้สึกเกี่ยวกับตัวคุณ ไม่ใช่สิ่งที่คนอื่นคือหรือรู้สึก
ความนับถือตัวเอง ไม่ใช่การยกตนข่มท่าน หยิ่งยโส โอ้อวด แต่คือภาวะที่คุณไม่มีความขัดแย้งทั้งกับตัวเองและผู้อื่น
หากคุณก็เป็นคนหนึ่ง ที่รู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ไม่เคยคิดว่าการกระทำอะไรของตัวเองเป็นสิ่งที่ถูกต้องเลย จับมือครับ เราเพื่อนกัน
และในพอดแคสต์เอพิโสดนี้ ผมจะมาอธิบายหลักการของความมั่นใจในตัวเองกันอย่างเจาะลึก ด้วยหลักการทางวิทยาศาสตร์ และจิตวิทยา
พร้อมกันนี้ ผมก็จะมาแนะนำเทคนิคที่ผมใช้แก้ปัญหานี้ไว้ด้วย
Another Podcast Player
คุณสามารถอ่านบทความอื่น ๆ ได้ที่
 
สนับสนุนผม เพื่อให้มีกำลังใจทำผลงานต่อไป
 
ชอบเล่นไลน์? ติดตาม LINE ของผมไว้ได้ครับ
LINE: @438hpuke
และช่องทาง Social Media อื่น ๆ ครับ
ผมจะอัปเดตพอดแคสต์ทุกวันที่หารด้วยเลข 3 ลงตัว หากชื่นชอบก็ฝากติดตามเพจไว้ได้นะครับ ^ ^
ปล. วันนี้เป็นวันที่ 6 เดือน 6 วันลดราคาจัดหนัก Lazada ใครชอบช็อปออนไลน์ อย่าลืมไปรับคูปองลดราคาก่อนช้อปกระจายกันนะครับ XD https://bit.ly/2Tqf92V
โฆษณา