6 มิ.ย. 2021 เวลา 09:08 • ท่องเที่ยว
📌เมื่อเรามุกตันเราเลยใช้ฟีเจอร์ใหม่จากblockdit เป็นตัวช่วย
การเปิดรับไอเดียใหม่ๆ หยิบโจทย์จากหัวข้อที่คนอื่นให้มาลองมาตีความในแบบของเรา ดูน่าสนุกและเป็นการท้าทายขีดจำกัดความสามารถของตัวเองดี
จะทำได้ไหม ทำได้รึป่าวววว😂
ซึ่งก็ตั้งใจว่าถ้าคนตอบเยอะเราจะสุ่มเลือก แต่ถ้าไม่เยอะ เราจะเอาคนแรก
และนี่คือผู้โชคดีของเรา แท๊แด...
ขอบคุณสำหรับคำตอบแรก "ไปสวรรค์"
(อ่านตอนแรกถึงกับสำลักน้ำ555)
เราจะใช้คำตอบนี้ ในการสร้าง Ambience อันต่อไป เสียงบรรยากาศสวรรค์!! เย้ๆๆ
ว่าแต่สวรรค์นี่มันบรรยากาศแบบไหนนิ โจทย์ยากเลย 😓
โฆษณา