6 มิ.ย. 2021 เวลา 09:36 • หุ้น & เศรษฐกิจ
💥 1,600 รอบนี้ ต้องมีหุ้นเล่น ! <<หุ้นที่โบรกเกอร์มองน่าซื้อ-ขาย (Upsize/Downsize) ประจำเดือน มิ.ย. 64>>
✨จุดพลุฉลองกันไปเรียบร้อยแล้วนะครับ หลังสัปดาห์ก่อนดัชนี SET สามารถกลับขึ้นมายืนเหนือ 1600 จุด ได้สำเร็จ ทำให้นักลงทุนต่างมองว่า “ตลาดหุ้นไทยจะกลับเป็นขาขึ้นอีกครั้ง”
2
เราได้ทำการเก็บรวบรวม “มูลค่าพื้นฐาน” ของหุ้นทั้งหมดใน SET50 ที่ถูกประเมินจากนักวิเคราะห์แทบทุกสำนักมาทำการหาค่าเฉลี่ยและเปรียบเทียบให้ดูว่ากัน หุ้นตัวใดยังเหลือ Upside ในสายตาของผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นมากที่สุด โดยในเดือนนี้จะมีหุ้นอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลย
1
📍ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าในเดือนนี้ TOP 5 ของโพยจะกลายเป็นหุ้นกลุ่มธนาคารอย่าง KBANK และ BBL ที่กระโดดขึ้นจับจองพื้นที่อันดับ 2 และ 4 โดยมี Upside สูงถึงกว่า 40% บ่งชี้ให้เห็นว่ารอบนี้กลุ่มการเงินกำลังจะเป็นที่น่าสนใจ
ส่วนในอันดับอื่น ๆ ก็ยังคงเป็นเช่นเดิม โดย CPF ยังรั้งอันดับ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น ตามมาด้วยหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าอย่าง EGCO และ RATCH เข้าป้ายมาเป็นอันดับ 3 และ 5 ตามลำดับ
สำหรับพื้นที่ใน Zone อันตราย 5 อันดับสุดท้าย ก็ยังเป็นหุ้นหน้าเดิมอย่าง DELTA, AWC รวมถึงหุ้นขวัญใจมหาชนอย่าง OR ที่แม้จะประกาศงบออกมาดี และถูกปรับเป้าขึ้นมาบ้างแล้ว แต่โดยภาพรวม ก็ยังยืนยันว่าราคาเหมาะสมไม่ควรเกิน 30 บาท
❣️เป็นไงกันบ้างครับ หวังว่าข้อมูลนี้คงมีประโยชน์ให้กับทุกท่าน นำไปใช้ประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อหุ้นนะครับ
และหากใครที่รู้สึกว่าตัวเองอยากได้ข้อมูล + การดูแลที่มากกว่านี้ เรามีทางเลือกเพิ่มเติมมาฝาก โดยท่านสามารถเปิดพอร์ตกับทาง partner ของเราได้ และพิเศษ ! หากใครเปิดบัญชีหุ้น/TFEX ผ่านเราในเดือน มิ.ย. เรามีประกันโควิดที่คุ้มครองสูงสุดกว่า 250,000 บาท รวมถึง service อื่น ๆ เพิ้มเติมให้อีกมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Link เลยจ้า
💬 สามารถพูดคุย สอบถาม หรือร่วมแชร์ข้อมูลกับเราได้ ในห้อง Line Open Chat “TFEX For Future”
👇🏻 คลิก link เข้ากลุ่มได้
—————————————
✳️ฝากติดตาม TFEX For Future ช่องทางอื่นด้วยนะครับ
โฆษณา