6 มิ.ย. 2021 เวลา 12:25 • ท่องเที่ยว
บางแสน ของหนูอยู่ไกลจัง 6-6-64🌴🏝🏖
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆที่รักทุกคนค่ะ วันนี้มลมาชาร์จแบตที่ทะเลค่ะ
แบบว่า เอาความเหนื่อยล้ามาทิ้งทะเล แต่กว่าจะมาถึงนั้น…
มลก็เลย แล้ว เลยค่ะ เลยคือจังหวัดหนึ่ง ของไทย แต่ทำไมหนู
ชอบเลยจัง5555(หลงทาง) คืองี้ค่ะ วันนี้ มลเสร็จงานเร็ว
เลยชวนแฟนว่า ไปบางแสนกันมะ หนูเห็น พี่ช้าง (พี่ในกลุ่มที่)
เขาถ่ายภาพจากสวยมาก ไม่มีคนเลยค่ะ หนูอยากไปถ่ายรูปสวยๆมั้งอ่ะ แฟนก็โอเคพา แต่ๆๆๆ เรื่องมันมีอยู่ว่า ขับรถหลงทางไปทางพัทยาแทนที่จะ ไปบางแสน ส่วนมลไม่ได้ดูทาง …
เพราะว่าเชื่อใจคนขับ ตัวเองก็ดูBD อ่านบทความเพื่อนและแชร์
ส่วนแฟนมลนั้น สงสัยใจลอยไปไหนไม่รู้ค่ะ🤣 พอมลเลิกเล่น
โทรศัพท์ก็อ้าว พี่จะไป พัทยาแทนเหรอ ไหนว่าจะไปบางแสน😇
นางก็ตกใจ อ้าวเลยเหรอ มล…ค่ะเลย คือจังหวัดหนึ่งทางภาคอีสานค่ะ🤣(ยังมีอารมณ์เล่นอยู่)555 กว่าจะมาถึงก็พรพออาทิตย์ตกพอดีเลยค่ะ นี้เลยตามหัวข้อเลยค่ะ
บางแสนของหนูอยู่ไกลจัง…!!🏝🏖🌴
ฝากพระอาทิตย์ตกดินสวยๆไว้เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ
ด้วยกเไลค์ แชร์ คอมเมนท์ บุ๊กมาร์ก ให้มลด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
โฆษณา