7 มิ.ย. 2021 เวลา 12:15 • สุขภาพ
หมกผ้าขนหนูที่เราเช็ดเหงื่อมาอย่างชุ่มฉ่ำไว้ในตะกร้าข้ามคืนข้ามวัน
คุณรู้มั้ยว่าอันตรายแค่ไหน จะเกิดเชื้อโรค เชื้อรา ที่ผ้าขนหนู
ถึงเราจะซักแล้วเชื้อโรคก็ยังฝังอยู่อย่างนั้น วันต่อมาเราก็ใช้เช็ดหน้า
เช็ดเหงื่อ สะสมเชื้อโรคเพิ่มเข้าไปอีก บางคนสิวขึ้น
หน้าเป็นผื่นโดยที่ไม่รู้ว่าสาเหตุมาจากผ้าขนหนูที่ใช้นี่เอง ซักเถอะค่ะเมื่อใช้เสร็จ
โฆษณา