7 มิ.ย. 2021 เวลา 13:31 • คริปโทเคอร์เรนซี
เหรียญATA คืออะไร มีประวัติความเป็นมายังไง ใครเป็นผู้สร้าง และทำไมเหรียญนี้ถึงพุ้งไปถึง+5000 %!!!
1
เหรียญ Automata หรือที่รู้จักกันในชื่อ ATA เพิ่งเปิดตัวเข้าไปไหนExchange ชื่อดังอย่าง Binance เมื่อวันที่ 2|5|2021 ที่ผ่านมาและสามารถทำHigh สูงสุดถึง5000%+++ ในการเปิดให้เทรดไปเมื่อไม่กี่ชม.มานี้
จึงทำให้เป็นเหรียญที่น่าสนใจอีกเหรียญนึงเลยก็ว่าได้ แต่กอนที่้เราจะไปเริ่มเทรดควรจะรู้ข้อมูลของมันซะก่อนน ถ้าเพื่อนๆอยากรู้กันแล้ว ไปเริ่มกันเลย!!!
ATA นั้นย่อมาจาก Automata network ซึ่งเป็นเว็บไซต์หนึ่ง ที่ต้องการจะsolution ระบบของ
MEV ชื่อเต็มๆของมันคือ Miner Extractable Value โดยเป็นโปรโตคอลนี้มอบมิดเดิลแวร์ที่เน้นความเป็นส่วนตัวซึ่งนักพัฒนาสามารถใช้เพื่อสร้างระบบนิเวศที่มีความเป็นส่วนตัวแบบไร้ร่องรอยและการคำนวณที่ราบรื่น หรือที่เรียกกันว่าระบบ P2P
2
คุณรู้หรือไม่ว่า…
คนที่เก่าตั้งATAขึ้นมา คือ Keld van Schreven และผู้ร่วมก่อตั้งอีก2คน พวกเขาทั้งหมดได้ให้สัมภาษณ์ว่า
คุณ Deli Gong ผู้ร่วมก่อตั้ง Automata เชื่อว่าจะสนับสนุนการเปลี่ยนจากเครือข่ายแบบรวมศูนย์เป็นระบบนิเวศแบบกระจาย เขาพูดว่า “เราเชื่อว่าการแยกตัวออกจากโครงสร้างพื้นฐานแบบรวมศูนย์เป็นเพียงจุดเริ่มต้น และการเสนอให้นักพัฒนาและผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ราบรื่นและใช้งานง่าย เพื่อทำให้ความเป็นส่วนตัวเป็นตัวเลือกในตัวเป็นวิธีเดียวที่จะก้าวไปข้างหน้า”
2
ชื่อเต็มของเหรียญATA
และผู้ร่วมก่อตั้งอีกคนนึง Keld van Schreven ยังได้กล่าวอีกว่ากล่าวว่า "จากความก้าวหน้าทางเทคนิคของทีมไปสู่การเป็นพันธมิตรกับโครงการชั้นนำและกระตือรือร้นที่สุดของอุตสาหกรรม เห็นได้ชัดว่า Automata มีทั้งวิสัยทัศน์ และความสามารถในการดำเนินการได้ทันที” และสุดท้ายVan Schreven กล่าวต่อไปว่า "การสนับสนุน Automata Network ของเราบ่งบอกถึงความมุ่งมั่นของเราในการพัฒนาอย่างยั่งยืนของเศรษฐกิจ Web3 ที่เน้นความเป็นส่วนตัว และเราหวังว่าจะได้เห็นการทำงานที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นจากทีม"
ดังนั้นซึ่งจากการให้สัมภาษณ์มานั้น ทาง Automata จะเน้นความเป็นส่วนตัวของนักพัฒนาให้นั้นเข้ามาในระบบของP2P ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวมากกว่าและส่งข้อมูลได้มีประสิทธิภาพและรวดเร็วมากกว่า และคิดว่าจะพัฒนาระบบให้มีความปลอดภัยและให้ผู้ใช้สามารถไว้วางใจได้มากที่สุดไปเรื่อยๆ
“ในความคิดของผม ผมเชื่อว่า เหรียญATA ยังสามารถไปได้อีกไกล เรื่องจากการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพและได้รับการระดมทุนถึง2.4ล้านเหรียญสัหรัฐเลยทีเดียว ก่อนที่จะเข้ามาในBinance “
***บทความนี้ไม่ได้เป็นการชี้ชวนให้งงทุน ควรศึกษาก่อนการลงทุนนะครับ:)***
โฆษณา