9 มิ.ย. 2021 เวลา 13:21 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
จงอย่าถามในสิ่งที่เราไม่อยากได้ยิน - Sweet Tooth
ซีรีส์เเนวเเฟนตาซีที่หนูชอบมากๆค่ะคุณชีส หนูเพิ่งดูเรื่องนี้จบไปเมื่อวานเลย วันนี้ก็จะมารีวิวให้อ่านกันค่ะ
มีทั้งหมด 8 ตอน
นักเเสดง: Nonso Anozie,Christian Convery,Adeel Akhtar,Stefania LaVie Owenเเละนักเเสดงอีกมากมาย
ดูได้ที่ Netflix
ก่อนอื่นเรื่องราวของเรื่องนี้
"เป็นเรื่องราวของผู้คนเลวที่ปกครองโลกด้วยความโลภ ธรรมชาติจึงลงโทษพวกเขาด้วยโรคภัย เเล้วได้เกิดเด็กที่เป็นลูกครึ่งมนุษย์กึ่งสัตว์ต่างๆ โดยตัวเอกจะลูกครึ่งมนุษย์กึ่งกวางค่ะ โดยเรียกเด็กเหล่านี้ว่า "ไฮบริด"
1
Sweet Tooth
พวกเขาได้ถือกำเนิดเเต่ก็ต้องถูกล่าโดยคนเลว เด็กๆเหล่านี้ต้องใช้ชีวิตที่ต้องเอาตัวรอดเเละหลบซ่อน เเต่มีอยู่ที่เเห่งหนึ่งที่เขียนไว้ในประกาศ ว่าจะเป็นที่ที่ปลอดภัยสำหรับพวกเขา"
เเต่จะปลอดภัยจริงไหม ต้องไปหาคำตอบได้ในซีรีส์เรื่องนี้เลยค่ะ
(รีวิวค้านล่าง มีสปอยนิดๆนะคะ)
Sweet Tooth
รีวิวจากความรู้สึกของหนูนะคะ
เนื้อเรื่องทำออกมาได้ดีมากๆค่ะ ตัวละครมีที่มาที่ไป เรียบเรียงออกมาได้ดี ดูไม่ซับซ้อน เข้าใจได้ง่ายค่ะ เเต่อาจจะเเอบรู้สึกว่ามันดูยืดไปหน่อย คาดว่าด้วยความเป็นซีซั่นเเรก ซีรีส์เลยอยากจะอธิบายที่มาที่ไปของต้นตอที่เกิดน้องๆไฮบริดเเละไวรัสที่รุนเเรง รวมถึงที่มาที่ไปของตัวละครในเเต่ละตัวค่ะ
น้องกวางกัสน่ารักมากกกกกกกกกกกกก เเต่บางตอนก็เเอบโมโหน้องเล็กๆค่ะ เพราะน้องดูซนมากเช่นกัน5555555 พ่อหนุ่มจอมเขมือบของหวาน ที่เป็นที่มาของชื่อเรื่องค่ะ ตัวละครอื่นๆที่เป็นไฮบริดก็น่ารักไม่เเพ้กัน เเต่พวกเขาน่าสงสารมากค่ะในเรื่อง ที่ต้องถูกตามล่าเพื่อความอยู่รอดของมนุษย์
Sweet Tooth
ในเรื่องของฉากเเละCG ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ภาพสวย สีของภาพสวย เเต่CGบางฉากก็แปลกๆ ดูหลอกตาไปหน่อย ดูลอยนิดๆ เเต่ความน่ารักของน้องกัสมากลบหมดเเล้ว555555 หนูเเอบลำเอียงไหมเนี่ย
คำพูดที่หนูชอบมากๆในซีรีส์เรื่องนี้คือ "จงอย่าถามในสิ่งที่เราไม่อยากได้ยิน"
บางทีเรื่องที่เราสงสัย เราก็อยากจะรู้คำตอบ บางทีคำตอบก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังไว้ในใจก็ได้ มันก็ขึ้นอยู่กับว่า เราจะยอมรับผลที่ตามมาเมื่อเราได้ยินคำตอบนั้นมากน้อยเเค่ไหน เเต่ในบางทีคำถามที่เราอยากรู้คำตอบ เเต่ในใจลึกๆของเราเหมือนรู้คำตอบอยู่เเล้ว เราก็เลือกที่จะเก็บไว้ ไม่ถามเเล้วปล่อยให้มันคาใจตลอดไป
สรุปซีรีส์ "Sweet Tooth" เป็นซีรีส์ที่หนูอยากจะเเนะนำเลยค่ะ สนุก ให้ข้อคิด เนื้อเรื่องดี ฉากจบทำเอาน้ำตาไหลเลย อบอุ่นเเละน่าสงสาร อดใจรอซีซั่นสองไม่ไหวเเล้วค่ะคุณชีส หนูคาดว่าซีซั่นสองเนื้อเรื่องต้องเข้มข้นมากเเน่ๆ มาเอาใจช่วยพวกเขาเหล่าหนูน้อยไฮบริดกันค่ะ
Sweet Tooth
คุณชีสท่านไหนที่ดูเเล้ว เเวะเข้ามาเมาท์มอยกันได้นะคะ เเละอย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยน้าาาา🙏💕
ฝากติดตามเพจ หนูขอรีวิวด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ💖💖
โฆษณา