8 มิ.ย. 2021 เวลา 10:41 • ไลฟ์สไตล์
เป็น "คนขี้แพ้" แก้ไม่หาย ทำไงดี❓
สิวมาอีกแล้ว มาอีกแล้ว มาอีกแล้ว!!! เบื่อมาก! ท้อมาก! เซ็งเป็ด! เซ็งไก่! เซ็งห่าน! ✋✋เดี๋ยว ๆ จะพาลสัตว์ปีกทำไมจ๊ะเนี่ย? เป็ดคงร้อง "เซ็งพวกมนุษย์" เหมือนกันแหละ 😂
1
ภาพจาก freepik.com
มนุษย์ป้าคนนี้ก็ใช้งานเป็ดได้คุ้มมากซะด้วย เซ็งเป็ดมาสัก 30 ปีเห็นจะได้...ก็อายุเลข 4 นำหน้าละ ยังไม่มีเดือนไหนหน้าใสไร้สิวเลยค่า ออ ๆ มีอยู่ 9 เดือนที่หน้าใสไร้สิว ก็ตอนท้องอยู่น่ะค่ะ
1
ช่วงที่ท้องนี่ชอบมาก ๆ ค่ะ คือ ผิวดี หน้าดี หุ่นดี โอ๊ย!! มีแต่คนขอให้กลับไปเป็นร่างตอนท้อง😂 ส่วนตอนนี้ อ่ะ! ทุกอย่าง พังสนิท เรื่องผิวกับหุ่นนี่ไม่ค่อยแคร์เลยนะเอาจริง ๆ เพราะยังอำพรางได้ด้วยเสื้อผ้าได้อยู่
1
แต่หน้าเป็นสิวนี่ท้อแท้มาก วันดีคืนดีมันก็ผุดออกมาไม่บอกไม่กล่าว ไม่มีขออนุญาตสักคำ
เป็นครูสอนแต่งหน้า แต่มีสิวผุดมาสะดุดตานักเรียนตลอด มันใช่หรอ? กว่าจะเมคอัพปกปิดให้มิดชิดแต่ละตุ่มแต่ละเม็ด ต้องสูญเวลาไปเท่าไหร่ นี่แม่ลูกอ่อนนะจ๊ะคุณสิว ไม่ได้มีเวลานั่งแต่งหน้าชิว ๆ 2 ชั่วโมงหรอกนะจ๊ะ ได้ 20 นาที ในรถก็หรูหราหมาเห่าละจ้ะ💄💋
ภาพจากผู้เขียน ครูอ้อ
แล้วสิวมาคราวนี้มันคือแบบ มองหน้าตัวเองในกระจกแล้วถามสิว นี่จะขึ้นมายันฉันเกษียณอายุเลยมั๊ย? ฉันต้องใช้อะไรล้างหน้าไม่ทราบ ถึงจะเลิกผุดออกมาสักที นี่กล้าใช้แต่โฟมล้างหน้าของหมอที่เคยรักษาสิวด้วย ไม่กล้าจะลองอะไรเลยสักอย่าง ก็เจ็บมามาก หน้าพังมานับครั้งไม่ถ้วนเพราะคำว่า "เผื่อจะดี"
ตอนท้องหน้าใสใช้แค่น้ำเกลือเช็ด ๆ ก็จบ อยากกลับไปหน้าใสแบบตอนท้องอีกกกกกกกก
นั่งหายใจทิ้งเฉย ๆ สิวก็ขึ้นอยู่ดี ไม่มีอะไรจะเสียละ บอกกับตัวเอง "ฉันจะลองใช้โฟมล้างหน้าตัวอื่นดูบ้าง ถ้าแพ้อีกก็แค่เสมอตัว แต่ถ้าแจ็คพอตเจอของดีก็จะได้พบทางออกให้ผิวหน้าสักที ชีวิตนี้มันจะแพ้ไปซะหมดทุกสิ่งอย่างเลยรึไงนะ ใช้อะไรไม่ได้เลยก็ให้มันรู้ไป" (บอกตัวเองยาวจัง)
ภาพจากผู้เขียน แนะนำให้รีบเลื่อนผ่าน😂
เลยมานั่งนึก ๆ จะเริ่มลองล้างหน้าด้วยอะไรดี นึกย้อนไปวัยรุ่น ตอนที่มีสิวเสี้ยนเยอะ ๆ มักจะใช้ไข่ขาวมาส์กหน้า ก็ช่วยได้มากเลยนะ แต่ตอนนี้จะมานั่งตอกไข่ลูบหน้าเช้า เย็น วุ่นวายชีวิตไม่พอว่างั้น ไหนจะวิ่งวุ่นตามลูกน้อย 2 ขวบอีก แค่คิดก็อิรุงตุงนังละ งั้นต้องหาที่มาเป็นรูปแบบโฟมล้างหน้าง่าย ๆ
เริ่มค้นหาปุ๊บ เงื่อนไขก็ผุดขึ้นมามากมายพอ ๆ กับสิวนั่นหละ งั้นก็ตัดช้อยวนไป อันนี้มีน้ำหอม (แพ้แน่นอน) อันนี้แพ็กเกจดูไม่น่าเชื่อถือ อันนี้ไม่มี อย. อันนี้มีแต่คำโฆษณา (ส่วนผสมจริง 0.1%) คุณพระ 400 กว่าบาท ฉันได้อะไร 😂 หาไปก็ตัดออกไปเริ่อย ๆ
จนมาเจอตัวนึง เป็นแบรนด์ที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่มีขายในดรักสโตร์ ไปเจอในช้อปปี้ อ่านดูสรรพคุณแล้วคือแบบ จริงหรอ? ส่วนผสมแบบนี้คือดีเลยนะ ราคาก็ไม่แรงเหมาะสมกับปริมาณ แพ็กเกจก็ดูรู้ว่าคิดคำนวณมาอย่างตั้งใจ กล่องข้างนอก ขวดข้างใน ฉลากบอกรายละเอียดก็ครบบถ้วน บอกเลข อย. วันผลิต วันหมดอายุ ชัดเจน
เมื่อรูปลักษณ์ภายนอกผ่านที่ 1 ละ
พอคุณสมบัติตรงตามต้องการอีกก็เอาไปเลย 2 ผ่าน จากนั้นก็มือลั่นทันใด กดสั่ง จ่ายตัดบัตรฉับไว เหมือนโดนป้ายยา😂
ภาพจากผู้เขียน โฟมล้างหน้า Wealthy ที่ทดลองใช้
เอาวะ! ถ้าเปิดขวดออกมาแล้วกลิ่นไข่ขาวหึ่ง ดูปลอม ไม่น่าไว้วางใจก็เลิกแล้วต่อกันไป เหมือนหลาย ๆ แบรนด์ที่เคยลองมา
แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดไว้เลยสักนิด พอเปิดขวด กดเนื้อโฟมออกมาปุ๊บ กลิ่นคือดีมาก อยากดมเล่นไปเรื่อย ๆ เลยค่ะ เป็นกลิ่นอ่อน ๆ หอมดี แว่บแรกคิดว่าเป็นกลิ่นแตงกวา หรือแคนตาลูป หรืออโลเวล่า อะไรประมาณนั้น ชอบ ๆ ไม่มีกลิ่นคาวไข่ขาวที่คุ้นเคยอยู่เลยแม้แต่น้อย
ผ่าน 3 ผ่านละนะคะ ต่อไปก็จะขอลองดูความรู้สึกตอนใช้บนหน้าดูบ้าง
มีคลิปตอนกำลังล้างให้ดูด้วยนะคะ 👇
โอ้โห! สัมผัสดี เนื้อโฟมในขวดเป็นน้ำใสกิ๊ง กดออกมาจะเป็นโฟมละเอียด ๆ ขาว ๆ มีความหนืดเล็กน้อย พอขยี้บนหน้าที่เปียกจะไม่มีฟอง ลูบไปได้ทั่วหน้าแบบลื่น ๆ นุ่ม ๆ
ภาพจากผู้เขียน
ล้างออกได้ง่ายดีด้วยค่ะ แอบคิดว่าล้างแล้วคงมีความลื่น ๆ เคลือบผิว เหมือนครีมอาบน้ำ แต่ก็ไม่เลยค่ะ ล้างออกได้ง่าย รู้สึกว่าล้างความมันได้สะอาดหมดจดดี เพราะเป็นคนผิวมันมาก ถ้าเจอโฟมล้างหน้าพวกรักษาความชุ่มชื้นก็คือไม่รอด ล้างเหมือนไม่ได้ล้างเลยเถอะ แต่นี่ไม่นะคะ ล้างออกก็รู้สึกหน้าหายมัน แต่ไม่แห้งตึง เหมือนเป็นผิวนุ่ม ๆ เนียน ๆ อะค่ะ
ให้ 4 ผ่านเลย ลองใช้แล้วรู้สึกดี ได้ลองใช้เช้า เย็น ไปแล้ว 2 วัน ก็ไม่มีสิ่งแปลกปลอมใดผุดเพิ่มขึ้นมา มีสิทธิ์ได้ 5 เต็ม 5 สูงมาก
ส่วนตัวเป็นคนขี้แพ้ แพ้ไปหมดทุกสิ่งอย่าง ยกเว้นอาหาร😁😁 ถ้าเป็นอาหารนี่สู้ตายค่ะ 😋 ก็เลยจะลองใช้ดูสัก 15 วัน ถ้าสภาพดี ไม่มีแขกไม่รับเชิญโผล่มาก็กดสั่งต่อ ใช้ไปยาว ๆ เลยค่ะ ถูกกว่าครีมล้างหน้าของหมอคลินิกตั้งเยอะ
✨ขอให้ไม่แพ้ทีเถอะ อยากใช้ต่อ อยากใช้ต่อ 55 ✨
ใครที่ไม่ได้ขี้แพ้อย่างอ้อ ขอแนะนำเลยนะคะ ลองดูค่ะ หลาย ๆ คนน่าจะชอบแหละ แค่กลิ่นหอมช่วยให้ผ่อนคลายได้ก็คุ้มละค่ะ กลิ่นดี ๆ แบบนี้ไม่มีในโฟมล้างหน้าดัง ๆ แพง ๆ แบรนด์ไหนเลยนะจะบอกให้
หาซื้อได้ในช้อปปี้ค่ะ นี่ ๆ ร้านนี้เลย
Egggel wash โฟมล้างหน้านุ่มไข่ขาว
ผสมอโลเวล่าและวิตามินอี100ml แบรนด์ Wealthy
แล้วอ้อยังเห็นมีครีมกันแดดด้วย ส่วนตัวไม่ได้ใช้ครีมกันแดด แต่ก็กดซื้อมาให้น้องสาวใช้ค่ะ แปะลิ้งก์ไว้ให้ด้วยเผื่อใครสนใจนะคะ เป็นกันแดด แบบฟิสิคอล เนื้อเซรั่มค่ะ
และนี่ก็เป็นเซรั่ม โฟม ค่ะ ถ้าไม่ใช่คนขี้แพ้ จะลองให้ครบเลยจริง ๆ ค่ะเนี่ย https://youtu.be/b4WU_vqiuDo
พอหมดปัญหาสิวกวนใจจะแต่งหน้าให้สวยใส บางเบา ๆ แค่ไหนก็ได้ เฝ้ารอวันนั้น😂 ใครผิวหน้าเกลี้ยงดีอยู่แล้ว ไปหัดลงรองพื้นให้เนียนแนบแน่นไว้ล่วงหน้าก่อนได้เลยนะคะ
โฆษณา