9 มิ.ย. 2021 เวลา 00:30 • บันเทิง
สวัสดีค่ะ ~🙏🏼 เมื่อสักพักเพิ่งดูรายการๆหนึ่งในYoutube จบไป รู้สึกประทับใจในบางช่วงบางตอนจนอดใจไม่ไหว ต้องมานั่งเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ
รายการนี้ชื่อว่า “”ยังไง ไหนเล่า! EP.22”” ช่องGoyNattyDream นั่นเองงงงง~
โดยแขกรับเชิญในตอนนี้คือน้องเบสท์ คำสิงห์ ที่ได้มาเล่าเรื่องมุมมองความรักของตัวน้องเอง
อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้นค่ะ — รายการนี้น้องเบสท์ได้มาเล่าถึงความรักที่เกิดขึ้นตอนนี้ และมุมมองความรักในแบบของน้องเอง ปัลลาเองก็ฟังเพลินๆ หัวเราะสนุกสนานไปกับการเล่าเรื่องของน้องและพิธีกร จนกระทั่งถึงช่วงที่เรียกได้ว่า โอ้โห~ประทับใจในคำตอบ แต่ก็ทำให้ชวนสงสัยด้วยเหมือนกัน นั่นคือตอนที่น้องพูดถึงเรื่อง..ทำไมน้องถึงโดนคนว่าอยู่ฝ่ายเดียว..
🙋🏻‍♀️ซึ่งปัลลาเองสงสัยเหมือนกันว่า
—ทำไมผู้หญิงด้วยกันเอง ถึงชอบกดคุณค่ากันเองอยู่บ่อยๆ—
ซึ่งเรามองว่า ไม่ใช่แค่กับผู้หญิงนะคะแต่หมายถึงทุกๆคนเลย ไม่ใครควรโดนกระทำใส่ ทั้งคำพูดที่กดขี่ และด้อยค่าของคนอื่น หากสิ่งที่เขาทำ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม เพราะบางครั้งการกระทำและคำพูดที่”กดคนอื่น”นั้น ทำให้คนเราเสียความมั่นใจไปได้ประมาณนึงเลยหล่ะค่ะ~
🧡และสิ่งที่ทำให้ปัลลาเองบอกว่าประทับใจกับคำตอบของน้องก็คือตอนที่ น้องพูดว่า
“รู้สึกว่าโลกนี้มันเท่าเทียมกันแล้ว ผู้ชายโพสได้ผู้หญิงก็โพสได้ ผู้ชายทำได้ผู้หญิงก็ทำได้” ……จังหวะที่ฟังช่วงตอนนี้ ปัลลาถึงกับลุกขึ้นปรบมือให้เลยค่ะ 👏🏼👏🏼
…แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เห็นได้ชัดว่า สังคมปัจจุบันของเรากำลังพูดถึง รณรงค์ และเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่อง Hate Speech และความเท่าเทียมในสังคมมากขึ้น ปัลลาเชื่อว่าในอนาคตเรื่องแนวๆนี้ นั้นก็จะมีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ
📌📌และนี่คือความประทับใจทั้งหมดที่อยากจะมาเล่าให้ฟังค่ะ ทุกคนคิดเห็นยังไงกันคะ? สามารถพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ใน comment 👇🏼ข้างล่างนี้นะคะ
*ปล.ทั้งหมดนี้เป็นความคิดเห็นของเรา ถ้าความคิดเห็นของเรา ทำให้ใครไม่สบายใจต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
👉🏼👉🏼สุดท้ายนี้ถ้าใครอยากฟังเรื่องราวและเนื้อหาทั้งหมด เข้าไปฟังได้ที่นี่เลยยย ไม่ได้มีมุมมองความรักแค่ของน้องเบสท์นะคะ ยังมีอีกหลายๆคนที่มาพูดคุย [เราเองก็ติดตามและชื่นชอบรายการ ยังไงไหนเล่า!มากๆ]
ขอบคุณที่อ่านจนมาถึงตรงนี้นะคะ
ขอให้มีความสุขตลอดทั้งวันเลยนะคะ ~ wish you happiness all day.🌞
โฆษณา