9 มิ.ย. 2021 เวลา 14:15 • ความคิดเห็น
ผมคอยตักเตือนตัวเองอยู่เสมอ
ในเรื่องของระยะทางกับเวลา
ผมมองว่าเวลาเป็นเพื่อนกิน
ถ้าเราไม่รู้จักรับมือกับมันจริงๆ
เวลาจะค่อยๆกลืนกินชีวิตของเรา
อย่างไม่รู้ตัว
สำหรับผมระยะทางคือเพื่อนตาย
เพื่อนแท้ที่คอยมอบความจริงให้กับชีวิต
ถ้าเส้นทางเราเป็นคนกำหนด
ระยะทางก็ไม่เคยคิดจะขัดขวาง
การยอมรับต่อความอดทน
ยอมรับต่อชีวิตว่าจะต้องเจออะไรมากมาย
ต่างหาก...โดยไร้เงื่อนไข
เพราะมันไม่เคยมีเงื่อนไข
เราพึ่งได้เริ่มฝึกใช้ชีวิต
ในช่วงชีวิตปัจจุบัน
บนความคิดถึง
ช่วงเวลาอดีต และขณะที่กำลังก้าวเดิน
ไปยันอนาคต
ในวันที่ทุกสิ่งยังไม่เป็นใจ
เราจึงควรอดทนอย่างเข้าใจ
อดทนอย่างให้อภัยในตัวเรา
จ้องมอง
#เผื่อว่าสักวันเราจะรู้สึกเหมือนกัน #กำลังใจ #เส้นทาง #ความฝัน #ชีวิต
โฆษณา