27 มิ.ย. 2021 เวลา 10:07 • ความงาม
5 ยาแก้ปัญหาผิว จากร้านยาญี่ปุ่น
วันนี้เอาใจสาว ๆ สายความงามกันบ้าง วันว่างไปเดินเล่น เจอของน่าซื้อมาบอกต่ออีกแล้ว วันนี้เน้นยา ที่ช่วยเรื่องปัญหาต่าง ๆ ของผิว เพื่อผิวสวยใสไร้ริ้วรอย
ตัวแรก ยาแก้รอยแผลเป็นจากรอยไหม้ เวลาเราโดนหม้อกะทะร้อน ๆ หรือท่อมอไซค์เวลาแว้น ผิวก็จะพองและเป็นรอยแผลไหม้ใช่มะ ตัวนี้ออกมาเพื่อแก้ปัญหานี้โดยเฉพาะเลยค่า หาไม่ยาก ดูรูปหน้ากล่องเลย ราคาก็ตก 300 บาท ถือว่าไม่แพงนะ
1
ยาแก้รอยไหม้
ต่อไปเอาใจสาวที่มีปัญหาสิวหรือผดที่หลัง จะเอื้อมมือไปทายาเองก็ลำบาก มันอยู่ที่หลังนิ ใครมีแฟนก็ดีไปค่ะ หาคนช่วยทาให้ได้แต่ถ้าไม่ก็ต้องอัตตาหิอัตโนนาโถ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน แนะนำตัวนี้เลยค่ะ สเปรย์แก้ปัญหาสิวผดที่หลัง หมดปัญหาเอื้อมไปถึง ฉีดสเปรย์ไปเลย ง่าย ทำเองได้
3
ยาแก้สิวที่หลัง
ต่อไป ปัญหาผิวหนังไก่ เป็นตุ่ม ๆๆๆ ไม่เรียบเนียน โดยเฉพาะสายชอบแวกซ์ ชอบถอน ที่ถอนบ่อยจนรูขุมขนอักเสบ ไม่เรียบเนียน ลองตัวนี้ค่ะ ช่วยให้ผิวนุ่ม เรียบเนียนขึ้น
1
ยาแก้ผิวหนังไก่
ศอกดำเข่าด้าน เพราะมัวแต่คลานเข่า หรือเท้าศอกจนเคยตัว ทำให้ผิวตรงศอกกะเข่าด้านชา ดำกระด้าง สอยตัวนี้ไปลองเลยค่ะ แก้ปัญหานี้อยู่หมัด
2
ยาแก้ เข่าด้าน ศอกด้าน
ตัวสุดท้ายเน้นผิวหน้ากันบ้าง รอยแดงรอยดำ ผิวหน้าไม่เรียบเนียน เป็นขุย จัดตัวนี้เลยค่ะ ยี่ห้อนี้ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวหน้ามาก อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ
1
ยาแก้รอยแดง
เป็นไงกันบ้างค่ะ ใครเคยลองใช้ตัวไหนบ้าง ตัวเองใช้ตัวหนังไก่ค่ะ เอามาทาจุกกูแร้ เพราะถอนดึงด้วยความเมามัน จนลืมนึกไปว่า อีการดึงเนี่ย มันทำให้ผิวนูนเป็นตะปุ่มตะป่ำ รู้ตัวอีกทีหนังไก่ก็มาสิงสถิตที่จุกกูแร้เรียบร้อย 😂 ส่วนตัวใช้ดีนะคะ แต่ต้องขยันทาให้สม่ำเสมอหน่อย นี่ชอบลืมประจำ
เพื่อนมีใครใช้ตัวไหนแล้วดีอีกมาบอกกันบ้างนะคะ จะไปสอยมาลอง
ขอบคุณที่แวะมาอ่านและทักทายกันนะคะ เจอกันใหม่บทความหน้าค่า
โฆษณา