10 มิ.ย. 2021 เวลา 07:02 • อาหาร
เมนูจากซูกินีทำง่าย ๆ อร่อยเวอร์
สวัสดีค่ะทุกคนทำอะไรกันอยู่เอ่ย ไม่ใช่อ่านบทความชาคาโมมายล์ที่ปูเขียนไปก่อนหน้านี้แล้วหลับยาวนะคะ ประมาณว่าชาคาโมมายล์เป็นเหตุสังเกตได้ อย่านะคะ ! อย่านะคะ !
มาค่ะอย่าเพิ่งง่วงกันเพราะบทความนี้ปูมาพร้อมกับคลิปวิดีโอเมนูอาหารที่ทำได้ง่ายเวอร์ ใคร ๆ ก็ทำได้จริง ๆ นะคะ ขอบอกว่าเป็นเมนูในร้านอาหารที่อิตาลีเลยแหละ ถามว่าทำไมรู้ ?
ก็ปูทำงานในร้านอาหารมาก่อน และเมนูนี้ปูก็ทำขึ้นเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารมาแล้วด้วย อ่ะ ! ฮ้า ! อยากรู้แล้วใช่ไหมคะเมนูอะไร ทำอย่างไร
เมนูที่ปูนำมาเสนอในวันนี้ คือ ซูกินีผัดนั่นเองค่ะ โอ้ยแค่ผัดเนี่ยนะ หลายคนเริ่มลำไย 😂😂 ใช่ค่ะแค่ผัดนี่แหละ ปูถึงบอกว่าทำง่ายและอร่อยด้วย
สำหรับเคล็ดลับความอร่อยไม่มีอะไรมากค่ะทุกคน เน้นให้วัตถุดิบมีความสดแค่นั้นเอง ส่วนการปรุงถ้าอยากจะละเมียดละไมกับรสชาติของอาหารให้ได้มากที่สุด นอกจากวัตถุดิบยิ่งสดยิ่งดีแล้วเคล็ดลับอีกข้อนึงคือปรุงรสให้น้อยที่สุดค่ะ
และเมนูซูกินีผัดชื่อภาษาเป็นทางการที่อิตาลีใช้เรียกกันคือ Contorno ค่ะ อ่านว่า คอน - ตอร์ - โน
เมนู Contorno ที่อิตาลีจะเสิร์ฟพร้อมกับเมนูอาหารจานหลัก เช่น ปลา ไก่ และเนื้อสัตว์อื่น ๆ นั่นแหละค่ะว่าทำไม "เมนูซูกินีผัด" ที่ปูนำมาเสนอทุกคนในวันนี้ถึงเป็นเมนูระดับภัตตาคารร้่านอาหารมาค่ะมาดูกันว่าคลิปนี้ปูใส่อะไรอย่างไรบ้าง
ถ้าใครดูแล้วอย่าลืมไปลองทำดูนะคะ ง่ายและรวดเร็วมาก ๆ ค่ะ รับรองว่าถูกปากทั้งผู้ใหญ่และเด็ก แล้วพบกันใหม่ในบทความถัดไปค่ะ
Writer
Diary on tour 
~ วัชราภรณ์ ศิริวรรณา ~
ชอบเขียนชอบเล่า เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ชอบพบปะผู้คน รักการท่องเที่ยว เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ 
ติดตามผลงานอื่น ๆ ของผู้เขียนได้ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คะ
ช่องทางการติดต่อ 
#diaryontour #Italiantouch #blogger
#food #foodies #Italianfood

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา