10 มิ.ย. 2021 เวลา 13:13 • การศึกษา
จากตัวเรานะ เราเรียนภาษาที่แบบฟังรู้เรื่อง พูดโต้ตอบในชีวิตประจำวันได้ (อังกฤษกับจีน) แต่ยังไม่ได้เก่งมากทุกคำนะ ใช้เวลาประมาณ 3 เดือน แบบหมกมุ่นเลย เราพยายามปรับชีวิตประจำวันโดนใช้ภาษานั้นๆ เช่น ปรับภาษาในโทรศัพท์ ฟังเพลง ดูหนัง หาแรงบันดาลใจ หาคนคุยด้วย เราว่าถ้าเราสนุกเราจะเรียนได้เร็วขึ้นนะ สู้ๆ 😊
โฆษณา