10 มิ.ย. 2021 เวลา 13:52 • ไลฟ์สไตล์
ในแต่ละวันๆเราไม่รู้หรอกว่าเราจะต้องเจออะไรบ้าง บางเรื่องก็ดีบ้างบางเรื่องก็แย่บ้าง บางเรื่องก็เกินการควบคุม แต่ในทุกๆเรื่องขอให้เราพร้อมรับมือแก้ไขไปตามอาการ ทุกอย่างบนโลกย่อมมีทางออกเสมอ มีทางเข้าก็ต้องมีทางออก และจงจำไว้เสมอว่า ทุกปัญหา ไม่มีอะไรน่ากลัวเพราะทุกเรื่องมันเคยเกิดขึ้นแล้วแต่อาจจะไม่ใช่กับเรา เดี๋ยวมันก็กลายเป็นเรื่องเล่าว่าเราเคยผ่านมันมาแล้ว ขอให้สู้นะเป็นกำลังใจให้เสมอ ..
(ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร)
โฆษณา