10 มิ.ย. 2021 เวลา 13:54 • สุขภาพ
คุณอาจจะคิดว่าผมเสียแก้ไม่ได้ ผมเสียแก้ได้ วันนี้เรามาแก้ผมเสียกันด้วยสูตรธรรมชาติกันดีกว่าค่ะ
สูตรนี้ประกอบไปด้วยไข่ โยเกิร์ต แชมพูมะกรูดแพร
ไข่เต็มไปด้วยโปรตีนที่ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมของคุณ
1. บำรุงผมให้พลิ้วสลวย ไม่ชี้ฟู นุ่มน่าสัมผัส
2. เพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ผมมีน้ำหนัก ลดผมร่วง
3. ลดปัญหารังแค
4. ช่วยกระตุ้นการเติบโตและการงอกใหม่ของเส้นผมให้แข็งแรง
โยเกิร์ต
โยเกิร์ตไปเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผม ช่วยฟื้นฟูผมชี้ฟู
ควบคุมปัญหาผมร่วง
ปรับสมดุลที่หนังศีรษะ
โยเกิร์ตช่วยบรรเทาหนังศีรษะที่แพ้อากาศเย็นหรือความชื้น
แชมพูมะกรูดช่วย
ทำความสะอาดเส้นผม
ทำให้ผมแข็งแรง
ดกดำเงางาม นุ่มลื่น
ไม่เกิดผมหงอกก่อนวัยอันควรด้วยค่
แชมพูมะกรูดช่วยขจัดรังแค และรักษา
แชมพูมะกรูดช่วยลดอาการคันศรีษะ
ปรับสมดุลให้หนังศรีษะ
ทำให้ผมหวีง่าย
มีน้ำมันหอมระเหย ช่วยผ่อนคลาย ความเครียด คลายความกังวล
นำส่วนผสมทุกอย่างตามคลิป แล้วหมักผมไว้ 15 นาที ถึง 1 ชั่วโมง เมื่อครบเวลา สระผมได้ตามปกติ สูตรนี้ทำอาทิตย์ละสองครั้ง ทำแล้วทุกคนจะติดใจแน่นอนค่ะ
เห็นประโยชน์ของส่วนผสมแต่ละอย่างแล้วเป็นอย่างไงบ้างค่ะ อยากใช้ขึ้นมาเลยใช่มั้ย ของที่มาจากธรรมชาติ ถ้ารู้จักนำมาใช้ เกิดประโยชน์มากมายค่ะ ดีกว่าพึ่งสารเคมี ถึงอย่างไงร่างกายก็ชอบของดี ของบริสุทธิ์ ของที่ไม่ได้ดัดแปลง เสริมเติมแต่งหรอกค่ะ
ไข่ก็ซื้อได้ตามท้องตลาด โยเกิร์ตก็หาซื้อง่าย แต่แชมพูมะกรูดแพรคงต้องกดลิงก์เข้าไปช้อป 👉 Shopee shorturl.asia/lYc5u พบกันใหม่ในบทความครั้งต่อไปนะคะ
ช่องทางติดต่อ
โทร : 0645424651
ติดตามผลงาน
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
โฆษณา