12 มิ.ย. 2021 เวลา 12:15 • ดนตรี เพลง
❤️ บางทีเราก็ลืมไปว่าเรามีหัวใจ
เป็นอวัยวะหนึ่งในร่างกาย
และมันกำลังทำหน้าที่ของมันตามปกติ
เหมือนเดิมทุกวินาที ..
จนเมื่อความรักผ่านเข้ามา
เราถึงรู้สึกได้ชัดเจนว่า
ตำแหน่งของหัวใจ ❤️
อยู่ตรงไหน ..
โดยเฉพาะเวลาที่มันเต้นแรง
พองฟู และถูกเติมเต็มจนล้นด้วยสุข
แต่ก็เทียบไม่ได้เลยกับช่วงที่เราอกหัก
เพราะใจของเราจะทั้งเหี่ยว แฟบ 💔
เจ็บปวดเจียนตาย ด้วยทุกข์ ..
รู้สึกชัดมากหนักเข้าไปอี๊กกกกกก
(สม.. ตัวเองกันไป 🤪🤪)
〰️ ❤️ 〰️ ❤️ 〰️
อาทิตย์ก่อนบีดีท่วนน้ำตาราวกับว่าเป็นฤดูอกหัก
ซาเล้งของน้องเมย์คนสวย
แต่มนุษย์มั่นอย่างเรา ๆ จะอกหักนานไปทำไมกันคะ
มาเริ่มฤดูใหม่ มีรักให้สนุกใจดีกว่าค่ะทุกคน 😚❤️
กับซาเล้งรักษาใจคนอกหักคันนี้ ที่มีชื่อว่า..
🎶🎼❤️มา(ร้องเพลง)รักกันให้สนั่นBD❤️🎼🎶
🎶🎼 〰️ ❤️ 〰️ ❤️ 〰️ 🎼🎶
 
❤️ ขอส่งงานชิ้นนี้ ใ ห้ ทุ ก ค น ที่ มี รั ก ❤️
ไม่ว่าจะเป็นรักแบบคู่ชีวิต แบบแฟน แบบเพื่อน แบบพ่อแม่ แบบลูก แบบเจ้านายรักหมาน้อย แบบรักโลก รักสิ่งแวดล้อม หรือแม้แต่แอบรัก กำลังตกหลุมรัก.. อะไรคล้าย ๆ กันนี้ก็ยังได้
ขอแค่เรารู้สึกว่า 〰️ ร้ า กกกกกกกก ❤️❤️ 〰️
และพร้อมจะส่งพลังงานดี ๆ นี้ให้อีกฝ่าย
ขอให้เขาหรือเธอได้รับรู้ความรัก
ความปรารถนาดีที่เรามีให้.. แค่นี้ก็สุขใจแล้ว
เห็นด้วยมั้ยคะ ❤️😌
 
〰️ ❤️ 〰️ ❤️ 〰️
🎶 🎼 Could I Love You Any More ❤️
❤️ Reneé Dominique ft. Jason Mraz 🎤🎼
หากใครยังไม่รู้จักเพลงนี้ แนะนำให้ไปฟังต้นฉบับพร้อมคำแปล https://youtu.be/hidalmB_HUg
เป็นอีกเพลงที่เพราะและความหมายดีต่อใจ ❤️มากมายจริง ๆ ค่ะ..
〰️ ❤️ 〰️ ❤️ 〰️
ขอบคุณสำหรับการร่วมกิจกรรม..
และขอให้หัวใจ ❤️ เปี่ยมไปด้วยรัก
กันทุก ๆ คนนะคะ 😘😘
โฆษณา