11 มิ.ย. 2021 เวลา 05:38 • ความคิดเห็น
งานแต่งอลเวง🔥 หนุ่มอินเดียปลอมตัวเป็นหญิง แอบเนียนร่วมงานแต่งแฟน โดนจับได้สุดท้ายโดนรุมประชาทัณฑ์ ‼️
2
👭มีข่าวแปลกๆแต่จริง จากอินตะระเดีย ที่ชาวเน็ตจีนให้ความสนใจมากๆอีกแล้วนั่นก็คือ ‘印度男子扮成新娘潜入婚礼现场被揭穿’ หรือ ‘หนุ่มอินเดียแต่งชุดเจ้าสาวแอบเนียนเข้างานโดนจับได้’
1
👭เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางตะวันออกของอินเดีย ที่งานแต่งงาน งานหนึ่ง ได้เกิดเรื่องวุ่นๆอลเวง แปลกแต่จริงขึ้น
1
🙍🏻‍♂️ในขณะที่กำลังมีพิธีการแต่งงานอยู่นั้น ในงานที่มีผู้คนไปร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก แขกเหรื่อมากมาย แต่ในจำนวนนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่ง แต่งชุดแต่งงานพื้นเมืองอินเดีย สีแดง
1
👩🏻 ตีเนียนเข้ามาในงานแต่ง แต่ก็ไม่สามารถรอดพ้นสายตาของแขกเหรื่อในงานที่เกิดสงสัยขึ้นมาได้ว่าผู้หญิงคนนี้คือใคร ทำไมถึงแต่งชุดคล้ายเจ้าสาวเลย
1
🙍🏻‍♂️สาวรายนี้จึงโดนเรียกมาสอบถาม เพราะดูท่าทางมีพิรุธ ทำให้ยิ่งน่าสงสัยขึ้นไปอีก ปรากฏว่าดูไปดูมา เริ่มเห็นความไม่ชอบมาพากล แขกในงานเลยทำการกระชากผม
กระชากกันจะจะ
👩🏻 เท่านั้นเองความลับก็แตก ปรากฏว่า สาวรายนี้เป็นนน ผู้ชายปลอมตัวมาค่าา โอ้วว โดยชายหนุ่มรายนี้ ปลอมตัวได้เนียนสุดๆ แต่งตัว ใส่วิกผมยาว แต่งหน้าเข้มจัดเต็มมากๆ (คงกะเด่นกว่าเจ้าสาวเลยนะคะ 🤣)
1
🔥 เมื่อโดนจับได้ ก็ทำการซักถามได้ความว่า หนุ่มรายนี้ก็คือแฟนหนุ่มของเจ้าสาวนั่นเอง โดยทั้งสองคบหาดูใจกัน แต่อยู่ดีๆสาวเจ้า ก็ต้องไปแต่งงานกับชายอื่น
4
🔥 ทำให้ชายหนุ่มรายนี้ ช้ำใจเป็นอย่างมาก จนอดรนทนไม่ไหว แอบปลอมตัวแต่งตัวชุดเจ้าสาว เพื่อหวังจะมาขอพบหน้าแฟนสาวของตนในงานแต่ง
2
เอ้าา โดนจับได้ซะแล้วว
📍เมื่อโดนจับได้ แถมแบไต๋ออกมาหมดแบบนี้ จะช้าอยู่ไยล่ะคะ ทีนี้บรรดาแขกในงานก็จัดการลงมือฟาดเปรี๊ยะไปคนละตุ้บคนละตั้บ เป็นที่สบายมือไป
1
🙍🏻‍♂️ นอกจากนี้ก็ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัวไป แต่ๆๆ ชายหนุ่มรายนี้ได้อาศัยช่วงชุลมุน แอบดอดหนีไปได้ อย่างไร้ร่องรอยค่าา
📍งานนี้พี่จีนก็เข้ามาแสดงความเห็นกันมากมายว่า ทำไปได้ยังไงเนี่ย อย่างนี้ก็มีด้วย
1
📍หลายๆท่านก็ออกความเห็นว่า แต่งตัวปกติก็ได้ ยิ่งแต่งแบบนี้ คนจะยิ่งสงสัยว่าทำไมมีเจ้าสาวเพิ่มมาอีกคน
2
กี่มือกี่เท้าคะ ที่โดนไป
แอดมินเห็นข่าวนี้ตอนแรก ก็รู้สึกว่าอิหยังวะ 🤣 แบบนี้ก็มีด้วย คงดูละครอินไปหน่อยนะคะ แต่คิดอีกทีก็น่าสงสารผู้ชายนะคะ 🥺
1
แอดมินเห็นน่าสนใจเลยนำมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันค่า☺️ ฝากกดไลค์ กดแชร์ ให้กำลังใจแอดมินกุ๊กด้วยนะคะ 😘
โฆษณา