11 มิ.ย. 2021 เวลา 05:50 • การศึกษา
แอปฟรีที่ทุกคนต้องมีติดมือถือไว้ฝึกภาษา!🔥🔥🔥
ไม่ใช่แค่ภาษาอังกฤษ ภาษาอื่นก็มี อย่ารอช้า กดเข้าไปดูรีวิวแต่ละแอปก่อน
แล้วกดโหลดได้เลยจ้า! 👉👉
ขอเตือน ทุกแอปฟรี! และใครที่ไม่อยากพลาดของฟรีอย่าลืมกดติดตามเพจ
ไว้ครั้งต่อไปจะเอาอะไรมาแจกอย่าลืมติดตามกันนะคะ
มาดูที่แอปแรก
Beelinguapp
-เป็นแอปอ่านนิทานออกเสียง มีทุกภาษาทั่วโลกเหมาะสำหรับผู้ที่อยากอ่านภาษาอังกฤษไปด้วยและฟังเสียงไปด้วย ใครที่เป็นพ่อแม่มือใหม่สามารถเปิดให้ลูกฟังก่อนนอนได้
- เนื้อหาแบ่งเป็น level ตามความยากง่ายของระดับภาษา เปิดฟังจนหลับได้เลยมีตั้งเวลาด้วย
1
Magoosh
-สุดยอดแหล่งแอปฝึกทักษะด้าน grammar และ vocabulary โดยสามารถ search ว่า magoosh แล้วก็จะมีแอปที่ทำด้วยบริษัทนี้ออกมาให้ท่านเลือกมากมาย! เอาเป็นว่าดาวน์โหลดให้ครบเลย! TOEIC,ielts, toefl มีหมด ไม่อวยแต่ต้องยกให้เค้าจริงๆ
Grammar in use app version
-อันนี้ใครเคยอ่านหนังสือมาแล้วเราไม่พูดมาก แค่รู้ว่ามันปังมากๆสำหรับคนที่ฝึกแกรมมา อ่านจบเล่มนี้คือ 90% ของ แกรมมาภาษาอังกฤษแล้วนะ ใครไม่อยากแบกหนังสือหนักๆสามารถโหลดแอปคุณพี่เค้าได้เลยจ้า
LingoDeer
-สุดปังอีกตัวที่อวยหนักสุดๆสำหรับคนฝึกภาษา ถึงแม้จะเน้นไปทางญี่ปุ่น จีน เกาหลี แต่เดี๋ยวนี้มีภาษาอังกฤษมาให้ฝึกแล้ว การฝึกจะเเบ่งเป็นฐานให้ฝึกไป ค่อยๆให้เราซึมซับไวยากรณ์ คำศัพท์ ฟังพูดอ่านเขียน จบครบในแอปเดียว รูปภาพน่ารักมากก ฝึกไปเรื่อยๆจนกว่าจะครบตัวนี้หลังฝึกครบภาคแรกภาค2 จะต้อบเสียตัง ใครอยากจ่ายจ่าย ใครไม่จ่ายมาโหลดแอปตัวต่อไปกัน
Duolingo
-แอปนี้ใครไม่รู้จักเจ้ว่าไม่ทันสมัยน้าาา มีสมัยเจ้อยู่ปี 1 ตอนนี้เจ้เรียนจบแล้ววว 😂😂 แอปนี้ฟรีทุกอย่างมีทุกภาษา ว่าง่ายๆเกิดก่อน LingoDeer เน้นหนักไปภาษาโซนยุโรป เมกา ฟรีตลอดด แต่มีดูโฆษณาบ่อยอยู่ ถือว่าสมบุกสมบัน เจ้าของแอปเค้าพัฒนาตลอด ใครไม่มีไปโหลดมาด่วน
Ewa
- แอปฝึกภาษาอังกฤษเหมือนกันแนวๆ duolingo กับLingoDeer แต่จะมีวัดระดับภาษาให้เราก่อนแล้วค่อยฝึกภาษาให้ ส่วนตัวคิดว่าถ้าจ่ายเต็ม แล้วฝึกเลยจะดี พอเป็นของฟรีมันจะใช้ไม่สุด แต่ก็ไม่ได้จ่ายเต็มเพื่อเรียนนะ คนอวยเยอะ แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล ไปลองใช้ก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ ชอบแอปนี้ตรงมีให้คะแนนการพูดแบบละเอียดกว่าแอปอันอื่นๆ สายหัดพูดต้องมาตำ👉👉
Hello talk
-แอปภาษาอีกอันที่ใช้แลกเปลี่ยนภาษากับเพื่อนชาวต่างชาติ ใครอยากหาเพื่อนฝึกมาลองได้ในแอปนี้ ส่วนตัวคิดว่ามีคนไทยเยอะเกินไปทำให้การเรียนค่อนข้างช้า เจ้าของภาษามักมีน้อย ส่วนใหญ่เจอแบบ มาเลย์ อินโอ เยอะ แต่ดีตรงเธอไปขีดเขียนๆ บนเว็บ เขียนอะไรผิดเขามาแก้ให้เลย! จะเขียนไดอารี่ก็มีคนตรวจ ฝึกการออกเสียงก็มีคนมาแก้ให้ ยิ่งกว่าครูภาษาอังกฤษอีกนะ ดีกว่าเขียนในไดอารี่ตัวเองละผิดตลอดไป~~~
Memrise
-the best app สำหรับฝึกคำศัพท์จากการลองเล่นมาหลายแอป ยกให้ตัวนี้ ฉันอยู่กับมันมานานขนาดมันเปลี่ยนโลโก้ไป 2 รอบ สีเหลืองนี้ถ้าเธอว่าเธอเห็นมานาน ฉันใช้แอปนี้นานกว่านั้นอีก!! ง่ายๆไม่พูดมาก เรียนไป 1 บท เข้าใจภาษาเกาหลีแบบไม่ใช้ subtitles ทวนบ่อยจนไม่มีวันลืม! ปังง ไปตำ
Drops
-แนว memrise นะ แต่เป็นเก็บพลังหยดน้ำ อันนี้ไม่ค่อยได้เล่นมาก แต่ก็โอเคอยู่ แนะนำอันนี้กับพวกจำตัวอักษรพวก katakana,hiragana เริ่ดมาก
Speaks
-เเอปเน้นเรื่องราววว มีคนถูกฝังไว้ในแอปนี้ เธอต้องไปช่วยเขาออกมา มีอัดเสียงเรื่อยๆ เธออัดไม่ถูกเขาให้อัดใหม่เรื่อยๆจนกว่าจะได้ ใครอยากฝึกพูดต้องมา ตามชื่อแอปเลยจ้า speaks พูดวนไปนะแม่นะ
Rosetta Stone
- ใครเคยได้ยินสมัยก่อนไหมม เมื่อ 10 กว่าปีก่อนมันเป็น software ในคอมไว้ใช้ฝึกภาษา แพงมากสมัยก่อน แต่ตอนนี้ มีเป็นรูปแบบแอปละจ้าา เป็น the best อีกตัวที่แนะนำ แต่เทียบกับแบบ software ยังชอบแบบsoftware มากกว่า แต่ใดๆแบบแอปมันฟรี! มาแนวเดียวกับ LingoDeer-duolingo ใครพื้นที่โทรศัพท์น้อยเลือกเอาสัก 1 แอป หรือใครอยากได้ทุกแอป(แต่ขอให้เรียนให้จบสัก 1 แอป) ก็ดาวน์โหลดมาให้หมดก่อนได้
สุดท้าย!
Hi native
-ตัวนี้เป็นอีกแอปที่ให้ถามเจ้าของภาษาได้ ปังหลาย สามารถถามการออกเสียง ถามความหมาย ถามแกรมมา ให้เจ้าของภาษาแปลภาษาให้ โพสถามให้แก้การออกเสียงให้หน่อยได้ อ่านแล้วคิดว่าจะคล้ายๆ hello talk ใช่ไหมแต่ความจริงแล้วมันต่างกัน อารมณ์เราจะประมาณโพสถามแบบกระทู้พันทิปละมีคนที่เป็นเจ้าของภาษามาตอบเรา! แต่ใน hello talk จะเชิงเขียนลงใน feed Facebook ละเจ้าของภาษาผ่านมาเห็นแล้วมาแก้ให้เรา
~~จบไปแล้วสำหรับรีวิวและแนะนำแอปต่างๆ ใครไม่อยากพลาดของฟรีในการเรียนภาษาอังกฤษ และอื่นๆ อย่าลืมกดไลค์เพจและกดซับช่องยูทูปกันนะคะ~
ปล แนบลิงค์แนะนำแอปไว้ ใครอยากฟังตอนต้นปีทำไว้ 5 แอป มากดฟัง จะเห็นภาพชัดขึ้นของแต่ละแอป
แล้วเจอกันใหม่นะคะทุกคน🥰🥰
โฆษณา