11 มิ.ย. 2021 เวลา 08:43 • ความคิดเห็น
ส่วนตัวเราแล้ว~เรามองว่าประโยคนี้จริงก็ต่อเมื่อเรารู้สึกผิดหวัง เฟล และรู้สึกโดดเดี่ยวมากๆค่ะ ถ้าเป็นช่วงที่อารมณ์เราค่อนข้างมั่นคงเราจะไม่ค่อยคิดถึงประโยคนี้เท่าไหร่
……บอกตรงๆว่าเราเคยคิด และพูดประโยคนี้กับตัวเองอยู่บ่อยๆ คิดว่าไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวเราเองหรอก 😅😅แต่ตอนนั้นมันคือตอนที่เราเครียด เฟล จิตตกมากๆ เราต้องการใครมารับฟังเราซักคนแต่เค้าไม่ว่าง เลยทำให้เราพูดประโยคนี้ออกมาค่ะ
โฆษณา