11 มิ.ย. 2021 เวลา 09:44 • หุ้น & เศรษฐกิจ
เราคิดว่ามันดูตลกกับคำพูดของคนที่พูดแบบนี้ค่ะ
เราคิดว่า เราต้องการลงทุน มันก็เหมือนเรามีเงินเย็นๆอุ่นๆก้อนนึง ทีถ้าเราเอาไปต่อยอด ขาดทุนบ้างได้กำไรบ้าง เราจะได้รับผลกระทบน้อย เพราะในชัวิตปกติเรามีเงินอีกส่วนนึงไว้ใช้จ่าย
ต่างจากคนทีมีอะไรโยนลงไปเสี่ยงหมด เราว่าการกระทำแบบนี้มันดูเหมือนคำว่า พนัน มากกว่า ลงทุน
โฆษณา