11 มิ.ย. 2021 เวลา 11:31 • ความคิดเห็น
สำเร็จแน่นอน!! ถ้ารู้สิ่งนี้
5
ความสำเร็จ  เป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนปรารถนา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จจริงไหมคะ?
2
ความสำเร็จ...ย่อมไม่ได้มา เพราะโชคช่วย คนที่ไม่สำเร็จในชีวิต มักโทษ ...กรรมเก่า.. โทษดวงชะตา โทษสิ่งอื่น... แต่ไม่โทษตัวเอง  เพื่อพัฒนาตัวเอง
1
แม่เจี๊ยบเชื่อว่าหลายคนอยากรวย อยากประสบความสำเร็จในชีวิต
แม่เจี๊ยบก็เช่นกัน  แต่เพียงแค่ความอยาก มันไม่สามารถทำให้เราก้าวไปถึงฝั่งฝันได้
การลงมือทำอย่างมีเป้าหมาย ลงมือทำอย่างชนิด ที่เรียกว่าทำจริง  ความสำเร็จย่อมรอคอยเราอยู่เบื้องหน้าแน่นอน
1
แม่เจี๊ยบเชื่อแบบนั้น
แม่เจี๊ยบชอบอ่านหนังสือเกี่ยวกับความสำเร็จของบุคคลต่าง ๆ
แม่เจี๊ยบชอบแนวคิดของบุคคลหนึ่ง เขาคือ เถ้าแก่ โชว์รูมโตโยต้า  จบแค่ ป.5 ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ได้
หนังสือเล่มนั้นชื่อ นับหนึ่งกว่าจะถึงสองหมื่นห้าพันล้านก้าว
แนวคิด วิธีทำ การสู้ชิวิต ของผู้ชายคนหนึ่ง ที่มีฐานะไม่สู้ดี อายุ 17 ปี จบ ประถม 5 พี่น้องทุกคนเรียนเก่งหมด ตัวเองเรียนท่องอย่างไรก็ไม่จำ...
เขาชื่อสมชาย  เหล่าสายเชื้อ  เจ้าของกิจการโชว์รูมโตโยต้าดีเยี่ยม ที่มียอดจำหน่ายดีที่สุดในประเทศ
เขาไม่เคยเลือกงาน ทำงานทุกอย่าง ที่ได้เงิน ทำงานแต่เช้า กลับดึก ไม่มีวันหยุด ปีใหม่ สงกรานต์ ตรุษจีน ไม่มีเสาร์อาทิตย์
สมชายได้ให้หลักคิด เอาไว้ว่า.....
คนส่วนมากอยากรวย ถ้าอยากรวยต้องสร้างนิสัย ทำงานให้มากกว่ารายได้ แล้วจะได้มากกว่าที่ทำไป
แต่คนส่วนใหญ่  ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะคิดว่าจะเอาอย่างเดียว
แต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่ ต้องกลับกัน ต้องให้ก่อนถึงจะได้มา
1
ซึ่งแม่เจี๊ยบเคยได้ยินคำสอนนี้อีกครั้ง จากโค้ชธนา คือ ต้องให้ก่อนถึงจะได้มา และคุณต้องให้มากพอก่อน ผลลัพธ์จะตามมา
แล้วความสำเร็จของฉันคืออะไร?
แม่เจี๊ยบก็เริ่มคิด
นั่นสิ คนเราต้องมีบ้างสิ ความสำเร็จ อาจเป็นความสำเร็จเพียงเล็ก ๆ
ความสำเร็จในแบบของฉัน ถ้าคิดดูก็มีหลายเรื่องอยู่นะ
ฉันเรียนจบได้รับปริญญาตรีบริหารธุรกิจการบัญชี
ฉันได้งานทำตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ ก็มีงานมารอแล้ว
ฉันสามารถรับงานแต่งหน้า ทำให้ผู้หญิงสวยขึ้นได้
ฉันตัดผมให้ลูกชายได้ เก่งเนอะ
ฉันเขียนบทความได้ เก่งไปอีก!!
ฉันเขียน e - bookได้ ข้อนี้ต้องขอกล่าวถึง อาจารย์ #Lakkhana Prompanna
อาจารย์สอนเขียนบทความ
สอนเอาบทความไปวางที่ไหนเพื่อสร้างรายได้
สอนวางลิงก์สร้างรายได้
สอนทำ e - book
แถมมีโบนัสอีกมากมาย
เรียนกันไปยาว ๆ ถึงดาวพูลโตกันไปเลย
และที่ต้องขอบคุณมาก ๆ คือเพื่อน ๆ ในคลาส ที่คอยส่งพลัง กำลังใจ เป็นคนคอยอ่าน  ตรวจงานให้  รักเธอทุกคนเลย
2
Love you ❤
จะเห็นได้ว่าความสำเร็จ มีกันได้ทุกคนแต่เราอาจจะลืมมองความสำเร็จเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ไป
แต่เรามักเอาตัวเองไปเปรียบเทียบความสำเร็จของกับคนอื่น
มีบ้างที่แอบถอดใจในหลาย ๆ ครั้งว่าจะทำต่อหรือเลิกเรียนดี แต่ก็จะมีเสียงในสมองของฉันแทรกขึ้นมาว่า ถ้าสิ่งฉันทำในวันนี้ ฉันยังทำให้มันสำเร็จไม่ได้ ฉันก็จะไม่สามารถไปทำสิ่งอื่น ๆ ได้สำเร็จเช่นกัน
3
เพราะจิตใต้สำนึกของคุณจะคิดเสมอว่าคุณทำไม่สำเร็จ (โค้ชธนากล่าวไว้)
แม่เจี๊ยบจึงกลับมาคิดทบทวน ตั้งใจและพยายามควบคุมตนเอง ว่าต้องทำให้สำเร็จให้ได้ ถ้าฉันทำได้ ทุกอย่างต่อไปฉันก็ต้องทำได้เช่นกัน
สุดท้ายฉันก็สามารถเขียนบทความจนเกิดรายได้ แม้จะยังไม่มากแต่ก็เป็นการเก็บยอดกระปุกไปเรื่อย ๆ สักวันก็จะได้เป็นเงินก้อนโตขึ้นมากตามความขยันของเราเอง
1
ทุกอย่างมาจากการฝึกฝน แก้ไข ทำซ้ำ ๆ จนเกิดความชำนาญ
สิ่งที่ยากที่สุดก็คือ การวัดผลว่าจะไปถึง 1,000 บทความทันเวลาไหม
ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ในทุก ๆ วัน
วันนี้คุณได้ให้ความสำคัญกับการ “ทำให้มากพอ ทำอย่างมีวินัย “  และลงมือทำอย่างสม่ำเสมอ หรือยัง?
คุณทำได้ เชื่อสิ เพราะคนธรรมดาอย่างแม่เจี๊ยบทำได้แล้วทำไมคุณจะทำไม่ได้จริงไหม?
แล้วความสำเร็จของเพื่อน ๆ คืออะไร แม่เจี๊ยบรอฟังอยู่นะคะ
เป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวไปสู่ความสำเร็จ ในแบบของคุณ
1
เจี๊ยบศรี วาไรตี้ ❤
ถ้าชอบกด Like ถ้าใช่กดแชร์ และเพื่อเป็นกำลังใจให้แม่เจี๊ยบฝากกดติดตามเพื่อไม่ให้พลาดบทความดี ๆ จากแม่เจี๊ยบกันนะคะ
เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยอันนี้แม่เจี๊ยบพอจะช่วยได้
อยากสวยอยากงาม ตามไปที่เพจเจี๊ยบศรี
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
จริง ๆ เป็นคนเขียนคิ้วสวยด้วยนะตามไปดูเทคนิคการเขียนคิ้วได้ที่ e-book เขียนคิ้วสวยเป๊ะ ปัง ดั่งดาราเล่มนี้
👇👇👇
E - Book เขียนคิ้วสวย เป๊ะ ปัง ดั่งดารา
ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบของเจี๊ยบศรี💜
🌺 เพจ.เจี๊ยบศรี (แบ่งปันเรื่องความงาม)
🌺  Blogger
❣️ instagram
🚩tiktok
โฆษณา