11 มิ.ย. 2021 เวลา 11:56 • สุขภาพ
ที่มาของสูตรเร่งผมยาว
ผมเสียจากการดัดจนผมเป็นวุ้น
ไม่มีอะไรจะทรมานเท่าตื่นเช้าขึ้นมาแล้วต้องส่องกระจก เห็นสภาพผมที่แข็งกระด้าง หยาบ จับผมแต่ละทีอยากจะบ้าตาย
แม้แต่เวลานอนยังสัมผัสได้เลยว่า เหมือนเราหนุนกากมะพร้าวนอน
กว่าผมจะยาวต้องทนทุกข์อยู่แบบนั้นหลายเดือน จะตัดก็ไม่ได้ ดัดซะติดหนังหัวเลย ถ้าตัดก็เหมือนกับโกนเลย
พี่แหม่มทนอยู่แบบนั้นเพราะเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ หาสูตรธรรมชาติมาล้างสารเคมีจากการดัด มาผสมกับแชมพูมะกรูดแพร ของตัวเอง ทำเองใช้เอง อยู่ประมาณ 3 เดือนกว่าถึงฟื้นฟูผมขึ้นมาได้
1
เมื่อเวลาผ่านไปผมที่แข็งกระด้างดูอ่อนนุ่มขึ้น ถึงแม้บางคนบอกว่าถ้าผมเป็นวุ้น ตัดทิ้งอย่างเดียวไม่สามารถทำให้ดีเหมือนเดิมได้ แต่พี่แหม่มได้พิสูจน์ด้วยตัวเองว่าของที่มาจากธรรมชาติดีจริง
ใครผมเสียอยู่จะนำสูตรที่พี่แหม่มลงในบทความไปใช้ได้เลยค่ะ รับประกันเลยว่า ผมจะดีขึ้นและยาวเร็วมาก ผมขึ้นใหม่แข็งแรง
สูตรไข่ โยเกิร์ต แชมพูมะกรูดแพร เด่นเรื่องผมยาวเร็วมาก ยาวเร็วแล้วรากผมยังแข็งแรงด้วย
โฆษณา