13 มิ.ย. 2021 เวลา 06:30 • ปรัชญา
คนที่มัวใช้เวลาไปกับการจับผิดคนอื่น มักจะไม่มีเวลาแก้ไขตัวเอง
คนที่มัวใช้เวลาไปกับการจับผิดคนอื่น มักจะไม่มีเวลาแก้ไขตัวเอง
ฉะนั้นอย่ามัวเสียเวลาหมดไปกับการจับผิด
หรือหาข้อบกพร่องของคนอื่น และควรเอาเวลาเหล่านั้น
มาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นจะดีกว่า
แต่ถ้าเป็นตัวเราเองที่โดนจ้องจับผิด โดนวิจารณ์อยู่ตลอดเวลา
ก็คงจะรู้สึกไม่สบายใจ และอึดอัดเป็นเรื่องธรรมดา
แต่ถ้าเรามัวแต่ไปสนใจเอาเวลาไปตอบโต้คนเหล่านี้
มันจะเป็นการเสียเวลาของตัวเองไปเปล่าๆ สุดท้าย
สิ่งที่เรากำลังทำอยู่มันอาจจะไม่สำเร็จตามที่เค้าต้องการก็ได้
เราอาจจะรับฟังได้ แต่อย่าไปใส่ใจมากถ้ามันไม่ได้มีประโยชน์
ในการพัฒนางานของเราให้ดีขึ้น มีแค่ตัวเราเองเท่านั้น
ที่รู้ว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเรา
ติดตามTorpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา