14 มิ.ย. 2021 เวลา 14:00 • ปรัชญา
สิ่งที่ยากที่สุด คือการตัดสินใจลงมือทำ
ส่วนที่เหลือก็เพียงแค่ยืนหยัดอยู่กับมัน
สิ่งที่ยากที่สุด คือการตัดสินใจลงมือทำ ส่วนที่เหลือก็เพียงแค่ยืนหยัดอยู่กับมัน
หลายๆคน มึความคิด มีไอเดียอยู่ในหัวมากมาย
แต่สุดท้ายก็ได้แค่คิดเพราะไม่กล้าที่จะลงมือทำมัน
โดยมีข้ออ้างต่างๆมากมายเพื่อให้ตัวเองไม่ทำ
การที่จะเริ่มต้นลงมือทำ มันดูเป็นเรื่องที่ทำได้ยากซะเหลือเกิน
นั่นอาจเป็นเพราะ เรากลัวความล้มเหลวในสิ่งที่มันยังไม่ได้เกิดขึ้น
แต่ถ้าเราอยากทำธุรกิจเราก็ต้องเตรียมใจไว้เสมอว่า
มันต้องมีปัญหาให้แก้แน่ๆ เพราะกว่าที่คนเราจะสำเร็จได้
มันก็ต้องมีการทดลอง ล้มบ้าง ผิดพลาดบ้าง
ให้ถือคติว่า “ไม่ลองก็ไม่รู้”
การเริ่มต้นนับหนึ่งอาจดูเหมือนยาก แต่เชื่อเถอะว่า
ถ้าคุณได้เริ่มนับหนึ่ง มันก็จะมีสองสามสี่มาอีกเรื่อยๆ
เพราะถ้าเราไม่เริ่มต้นอะไรเลยมันก็จะอยู่ที่ศูนย์อยู่อย่างนั้น
ติดตามTorpenguin - ผู้ชายขายบริการในช่องทางอื่นๆได้ที่
ติดต่องาน E-mail : torpenguin.channel@gmail.com
โฆษณา